Account Manager

ZAFAGO AGENCY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 01;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager hoặc tương đương;

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Business Development

Quản lý và xây dựng danh mục dịch vụ (service portfolio);
Phối hợp với Account/Planning/Operation để xây dựng proposal và thuyết trình giải pháp cho khách hàng;
Tìm kiếm, khỏi tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
Quản lý pipeline và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ;
Tiếp nhận brief từ khách hàng, phân tích nhu cầu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn;
Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng ngành để tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng;
Đảm bảo cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của contact, salepipeline, quá trình tương tác với khách hàng tiềm năng.
Đàm phán, chốt hợp đồng dịch vụ;

Account Management

Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, gia tăng cơ hội upsell/cross- sell;
Theo dõi và quản lý tiến độ triển khai các chiến dịch, đảm bảo đúng KPI cam kết;
Thường xuyên cập nhật, báo cáo kết quả chiến dịch và phản hồi từ khách hàng;
Cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác trên CRM.
Quản lý hợp đồng, ngân sách, và chất lượng dịch vụ;

Team Management

Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hoạt động và kết quả kinh doanh của team.
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá hiệu suất nhân viên;
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, triển khai và giám sát thực hiện;
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả của nhóm;
Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự mới;

Các công việc khác

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, Giám đốc;
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo phân công.

YÊU CẦU
Chuyên môn:

Có kiến thức về market research, customer journey, KPI & ROI.
Hiểu rõ về các dịch vụ Digital marketing: Performance Marketing, Social Media, Content, Creative Production, Livestream, E- commerce solutions;
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm trực tiếp quản lý và triển khai các dự án digital marketing đa kênh (Meta Ads, Google Ads, TikTok, Zalo, Programmatic…).
Đã làm việc ở cả Client và Agency side là một lợi thế;
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Account Manager hoặc vị trí tương đương;

Kỹ năng:

Negotiation & Closing: kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng;
Leadership & Team Management: dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ;
Project Management: theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ triển khai chiến dịch;
Communication & Presentation: giao tiếp và thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng;
Problem- Solving: xử lý khủng hoảng, giải quyết mâu thuẫn với khách hàng và nội bộ;
English proficiency: Kỹ đọc/viết email, thuyết trình, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Analytical Thinking: phân tích số liệu, đọc hiểu báo cáo để tư vấn giải pháp;

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 7: Sáng 9h00- 12h00, Chiều: OFF
Thứ 3- 6: Sáng 9h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30
Thứ 2: Sáng 8h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30

Địa chỉ: Số 97/7 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 09:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager - Mã tin đăng: 5385989. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ZAFAGO AGENCY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây