Admin & Office Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VPOWER
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí Admin & Office Executive đóng vai trò trung tâm trong việc vận hành văn phòng, hỗ trợ logistics – kỹ thuật – hồ sơ, và đảm bảo các hoạt động nội bộ diễn ra trơn tru, chuyên nghiệp.Ứng viên phù hợp là người chỉn chu, có trách nhiệm, làm việc chủ động và giao tiếp tốt.
Quản trị văn phòng (Office Administration)

Theo dõi chi phí chuyển phát nhanh, làm việc với đơn vị giao nhận khi có phát sinh.
Quản lý hoạt động văn phòng hằng ngày.
Theo dõi và lưu hồ sơ xe công ty (bảo hiểm, đăng kiểm, bảo dưỡng).
Tiếp nhận & xử lý văn thư đi – đến; trình ký – đóng dấu – lưu trữ hồ sơ theo quy định công ty.
Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện công tác; tổng hợp mã vé – hóa đơn – quyết định điều động để chuyển cho Kế toán quyết toán.
Phối hợp hậu cần cho họp, training, sự kiện nội bộ: nước uống, tea- break, in ấn.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày liên quan đến cơ sở vật chất.

Quản lý tài sản – kho (Asset & Inventory Management)

Theo dõi sách thư viện: mượn – trả – cấp số, cập nhật file.
Quản lý kho PPE & đồng phục: mũ bảo hộ, giày, găng tay, áo phản quang…
Theo dõi tồn kho PPE/VPP; đặt mua bổ sung khi đến ngưỡng cảnh báo.
Quản lý kho VPP: chuẩn bị, cấp phát, kiểm kê định kỳ.
Theo dõi xuất – nhập – tồn tài sản kỹ thuật (thiết bị đo, phụ kiện…) và tài sản chung văn phòng.
Hỗ trợ cập nhật tình trạng tài sản: hoạt động, bảo trì, hư hỏng, đề xuất thay thế.
Phối hợp với Kế toán để kiểm kê – đối chiếu tài sản theo chu kỳ.

Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Coordination)

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký an toàn, đào tạo an toàn cho nhân sự kỹ thuật.
Lưu trữ báo cáo kỹ thuật, nhật ký công tác, biên bản nghiệm thu; follow kỹ thuật để bổ sung timesheet hoặc thông tin thiếu.
In – trình ký – đóng dấu hồ sơ nghiệm thu kỹ thuật.
Liên hệ khách hàng để xác nhận lịch triển khai dịch vụ, đăng ký nhân sự vào nhà máy.
Theo dõi khách hàng và phối hợp để hoàn tất nghiệm thu & xuất hoá đơn.
Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu thanh toán, hồ sơ thanh lý hợp đồng theo yêu cầu.

Hỗ trợ kinh doanh – thương mại (Commercial & Admin Support)

In – trình ký – đóng dấu báo giá, hợp đồng.
Chuẩn bị hồ sơ Vendor Code, hồ sơ pháp lý theo yêu cầu khách hàng.
Liên hệ và làm việc với các đơn vị sửa chữa máy lạnh, nội thất, thiết bị văn phòng khi phát sinh.
Hỗ trợ đội kỹ thuật hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu khi đi công trường.
Chuẩn bị bộ hồ sơ chào giá, hồ sơ thầu bản cứng.

Hỗ trợ nhân sự

Chuẩn bị chỗ ngồi, trang thiết bị cơ bản khi nhân viên mới vào làm việc.
Sắp xếp lịch phỏng vấn, chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ download & lọc CV.
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ BHXH/BHYT, theo yêu cầu HR Lead.
Tổ chức sinh nhật nhân viên theo tháng (mail chúc mừng, thiệp, bánh).

Yêu cầu công việc

Trình độ & kinh nghiệm

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Quản trị văn phòng, Hành chính, Kinh doanh hoặc liên quan).
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong công ty kỹ thuật – dịch vụ – vận hành.
Có 1–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin/Office/Operation Support.

Kỹ năng chuyên môn

Thành thạo các công cụ văn phòng: Word, Excel, Outlook, Google Drive.
Biết kiểm soát chi tiết – chỉn chu – đúng deadline.
Giao tiếp và phối hợp tốt giữa các phòng ban và với khách hàng.
Tổ chức công việc tốt, xử lý đa nhiệm hiệu quả.
Có tư duy dịch vụ nội bộ, hỗ trợ chủ động.

Tố chất phù hợp

Có tinh thần học hỏi và cải tiến liên tục.
Trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy.
Phong thái chuyên nghiệp, nghiêm túc và thân thiện.
Bình tĩnh khi xử lý phát sinh.

Lợi thế

Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ an toàn hoặc làm việc với khách hàng nhà máy.
Có thể giao tiếp tiếng anh tốt
Có hiểu biết về asset management, inventory, logistics.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin & Office Executive - Mã tin đăng: 5431216. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VPOWER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Office executive tại tỉnh/thành