Admin Officer

NEXGEN PACKAGING VIETNAM LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

To manage and coordinate daily administrative operations across catering, transportation, facility services, purchasing, payments, and internal events. This role ensures smooth service delivery, supplier coordination, cost control, and timely reporting to support efficient company operations.
· Catering Services: Arrange weekly menus, book meals, inspect canteen hygiene, handle complaints, and process payments.
· Purchasing: Handle PRs, get quotations, place orders for office/admin supplies, PPE, equipment, and refreshments.
· Travel Management: Book flights, hotels, transport, and support business travel expenses.
· Event & Office Support: Organize internal events, manage calendars, book meeting rooms, and handle guest reception.
· Transport Coordination: Manage shuttle buses, company cars, taxis/Grab; handle bookings, log sheets, invoices, and supplier meetings.
· Cleaning & Security: Oversee cleaners and security staff; manage schedules, attendance, payments, and supplier evaluations.
· Payment Management: Process admin- related payments (utilities, staff support, transportation, purchases).
· Facility & Maintenance: Monitor factory equipment, lockers, air conditioners; handle repair requests, quotes (3 suppliers), and contracts.
· Others: Any additional tasks assigned by the HR Manager

Yêu cầu công việc

Proficiency in MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Responsible, proactive, and willing to learn.
Good communication and interpersonal skills.
Ability to handle multiple tasks and work under pressure.
Strong organizational skills and attention to detail.
At least 1–2 years of experience in administrative or office support roles.
Basic knowledge of labor law and office procedures is an advantage.
Bachelor’s degree in Business Administration, Human Resources, or related field.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Officer - Mã tin đăng: 5310644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NEXGEN PACKAGING VIETNAM LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây