Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN OMICARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển & quản lý các nhãn hàng độc quyền
+ Theo dõi hiệu quả doanh số, tồn kho, chính sách giá và ROI trên từng hoạt động Marketing.
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận Sales, Supply Chain, và Finance để tối ưu chi phí và hiệu quả đầu tư.
+ Phân tích thị trường – đối thủ – người tiêu dùng (3C Analysis) để điều chỉnh chiến lược kịp thời.
+ Đảm bảo nhận diện thương hiệu đồng bộ trên tất cả các kênh: MT, GT, Spa, Clinic tại Miền nam thống nhất định hướng chung của Công Ty & Brands phụ trách
+ Xây dựng và quản lý Brand Manual nhận diện, guideline, quy chuẩn POSM, thiết kế bao bì.
+ Lập kế hoạch brand growth roadmap 6–12 tháng cho từng nhãn độc quyền phụ trách

Báo cáo & phân tích thương hiệu

+ Xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết: : mục tiêu – ngân sách – chiến dịch – cam kết hai bên.
+ Giám sát tiến độ và đánh giá : chỉ số hiệu quả Co- Brand (ROI, Brand Awareness, Engagement, Lead Sales).
+ Chủ động tìm kiếm và đề xuất đối tác Co- Brand (chuỗi, hệ thống, thương hiệu đối tác phù hợp).

Quản lý và điều phối BP Trade Marketing

+ Làm việc với ASM/RSM để triển khai activation, sampling, POSM, promotion tại điểm bán.
+ Lập kế hoạch Trade Calendar tháng/quý cho từng kênh (MT, GT, Spa, TMĐT).
+ Kiểm soát ngân sách Trade (BP Trade) theo hạn mức được phê duyệt, đảm bảo ROI ≥ 120%.
+ Phối hợp đánh giá kết quả sau chương trình (Post- Event Evaluation Report).

Quản lý & triển khai Co- Brand / Partnership

+ Theo dõi thị phần và độ nhận biết thương hiệu (Brand Health KPI) tại khu vực
+ Tổng hợp báo cáo Brand Performance Monthly Report doanh thu, sell- out, campaign KPI.
+ Báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc: kết quả tháng/quý + đề xuất cải tiến kế hoạch.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 03–05 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, FMCG, chăm sóc cá nhân.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý nhãn hàng từ khâu xây dựng chiến lược đến triển khai thực tế.
Kiến thức & kỹ năng:
Hiểu biết sâu về thị trường mỹ phẩm và hành vi người tiêu dùng nữ.
Nắm vững các kênh truyền thông: digital, social media, KOL marketing, trade marketing.
Có khả năng phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Lý do đồng hành cùng OmiGroup
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 5384267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN OMICARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây