Brand Manager (Mảng Vật Liệu Xây Dựng)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phụ trách Quản lý, triển khai các hoạt động Marketing cho các nhãn hàng thuộc mảng Xi măng
Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PHÂN PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh
- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
- Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh
- Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
- Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign
- Lên nội dung plan cho COM & MO và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
- Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
- Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
- Chọn communication platform chính (ATL- mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL- directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông
- Chọn key hook dựa trên concept plan
- Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch
- Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
- Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu
- Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh
- Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu
- Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh
Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sáng tạo & phát triển thương hiệu
- Kỹ năng Xây dựng chiến lược Thương hiệu và quản trị Thương hiệu tốt
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Kỹ năng Điều phối thực thi kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Vật liệu xây dựng/ Vật liệu nội thất/FMCG/ Dịch vụ công nghiệp

Quyền lợi

- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ, môi trường làm việc hạnh phúc
- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc lương 100%
- Thưởng lễ tết + Thưởng tháng 13, 14
- Cùng rất nhiều chế độ hấp dẫn khác đang chờ đợi Anh/Chị.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 07:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Xây dựng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager (Mảng Vật Liệu Xây Dựng) - Mã tin đăng: 5344186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 6 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây