Mô tả công việc
Bán hàng & chăm sóc khách hàng tại Việt Nam
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, chốt hợp đồng và đảm bảo doanh số theo kế hoạch
Điều tra và phát triển thị trường
- Đề xuất chiến lược tiếp cận thị trường và giải pháp kinh doanh phù hợp với từng phân khúc.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng công nghệ và nhu cầu khách hàng tại Việt Nam.
Hỗ trợ mở rộng kinh doanh khu vực
- Cung cấp thông tin, insight thị trường và hỗ trợ tiếp xúc khách hàng hoặc đối tác tiềm năng tại khu vực.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng tại Nhật Bản trong việc triển khai kế hoạch mở rộng ra các quốc gia Đông Nam Á.
Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh quốc tế
- Đóng góp ý kiến, dữ liệu thị trường và đề xuất mô hình kinh doanh phù hợp với từng khu vực.
- Hợp tác cùng ban lãnh đạo và đội ngũ kinh doanh toàn cầu trong việc xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn ngoài thị trường Nhật Bản.
Xây dựng nền tảng và quy trình cho đội ngũ Bán hàng & Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam trong tương lai.
Yêu cầu công việc
* Trình độ & Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales hoặc Business Development, ưu tiên ngành Công nghệ thông tin, phần mềm, giải pháp doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, CNTT hoặc liên quan.
* Kỹ năng:
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với team quốc tế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và xử lý tình huống tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp & viết ở mức Business (trao đổi được với khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài).
- Kỹ năng phân tích và nắm bắt thị trường.
* Ưu tiên:
- Hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát an ninh (security monitoring, surveillance) là một lợi thế.
- Biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế lớn.
- Có khát vọng phát triển bản thân, thoải mái khi làm việc trong môi trường startup quốc tế, tốc độ nhanh và đa văn hóa
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia hoặc công ty Nhật là điểm cộng.
Chế độ phúc lợi
Mức lương: 23Tr ~ 46Tr VND
Phúc lợi khác
- Gói phúc lợi đầy đủ theo chính sách của công ty và công đoàn: Du lịch, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, câu lạc bộ.... (tương đương 20M người/năm)
- Có cơ hội nhận Stock option nếu bạn có đóng góp nổi bật.
- Khởi đầu mới với môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, chính sách đào tạo và phát triển cá nhân rõ nét
- Các chính sách thuế, BHXH, nghỉ phép theo chuẩn quy định của luật lao động
- Gói thu nhập cạnh tranh: 1000$ ~ 2000$ x 14 tháng lương.
- Làm việc cùng các member đến từ các quốc gia khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Pháp, Đài Loan, Sri Lanka, Ấn Độ, Brazil,..
- Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực bằng chính sách hỗ trợ đăng ký, đứng tên bằng sáng chế (Hiện Asilla có 26 bằng sáng chế đứng tên các thành viên).
- Review lương 2 lần/ năm không giới hạn %.