Cán Bộ Hành Chính – Hậu Cần Tổ Chức Phi Lợi Nhuận

TRUNG TÂM CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ hành chính cho triển khai dự án
• Hỗ trợ các công việc hành chính hàng ngày của dự án: sắp xếp lịch làm việc, xử lý thư
từ, lưu trữ hồ sơ.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các tài liệu, biểu mẫu, hợp đồng, chứng từ hành chính – tài
chính theo quy định của tổ chức và nhà tài trợ.
• Hỗ trợ tổ chức các hội thảo, tập huấn, chuyến công tác thực địa (bao gồm công tác hậu
cần, liên hệ đối tác, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản).
• Duy trì cơ sở dữ liệu cập nhật về hoạt động, báo cáo, và danh bạ liên hệ của dự án.

Hỗ trợ công tác kế toán dự án
• Thu thập, kiểm tra và xử lý các chứng từ kế toán, hóa đơn, bảng kê chi phí phát sinh
trong quá trình triển khai hoạt động tại địa phương.
• Lập bảng tổng hợp chi tiêu, theo dõi tạm ứng và hoàn ứng, đảm bảo tính hợp lệ, hợp
pháp và kịp thời của chứng từ.
• Định kỳ gửi báo cáo tổng hợp tài chính, hồ sơ chứng từ gốc về phòng kế toán tại văn
phòng Hà Nội để đối chiếu và lưu trữ.
• Hỗ trợ lập dự toán chi phí cho các sự kiện, chuyến công tác và hoạt động thực địa.
• Theo dõi việc chi tiêu theo ngân sách, đảm bảo tuân thủ quy định tài chính của
PanNature và nhà tài trợ.
• Phối hợp với kế toán tại văn phòng Hà Nội để giải trình, hoàn thiện chứng từ khi có yêu
cầu kiểm tra, quyết toán.

Điều phối và quan hệ đối tác
• Phối hợp với các cơ quan chính quyền, đối tác thực hiện và nhóm kỹ thuật để duy trì
thông tin và triển khai hoạt động hiệu quả.
• Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, tham vấn và chuyến công tác với các
• Làm đầu mối liên hệ giữa cấp tỉnh, xã, đảm bảo trao đổi thông tin và phản hồi kịp thời.
đối tác bên ngoài.

Hỗ trợ mua sắm và hậu cần
• Hỗ trợ mua sắm hàng hóa và dịch vụ, chuẩn bị đề nghị mua hàng, báo giá, theo dõi giao
hàng và nghiệm thu.
• Sắp xếp phương tiện di chuyển, chỗ ở, thủ tục công tác cho nhân viên, chuyên gia và đối
tác tham gia hoạt động thực địa.
• Quản lý kho vật tư, trang thiết bị và tài sản dự án tại văn phòng Pleiku.

Lưu trữ hồ sơ và báo cáo
• Quản lý, lưu trữ và cập nhật hệ thống hồ sơ, tài liệu, biên bản, báo cáo hoạt động.
• Hỗ trợ biên tập, tổng hợp và định dạng các báo cáo tiến độ, báo cáo kỹ thuật gửi Ban
Quản lý Dự án và nhà tài trợ.3
• Đảm bảo tất cả tài liệu, chứng từ, báo cáo được lưu trữ có hệ thống, bảo mật và dễ truy
xuất.

Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và kinh nghiệm theo phân công của lãnh đạo Trung tâm Con người và Thiên niên.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel); biết dùng phần mềm kế toán là lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác tại các địa bàn dự án.
Cẩn thận, trung thực, có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Quản trị kinh doanh, Hành chính hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong hành chính, kế toán hoặc điều phối dự án (ưu tiên lĩnh vực phát triển hoặc phi chính phủ).

Quyền lợi

• Hưởng lương theo theo năng lực, khả năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Hưởng
các chế độ đãi ngộ theo quy định của Trung tâm.
• Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
con người sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Cơ hội làm việc với các đối tác đa dạng trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới quan
hệ xã hội và nghề nghiệp.
• Cán bộ có năng lực tốt và cam kết làm việc lâu dài sẽ được ưu tiên áp dụng chế độ hợp
• Các cơ hội đào tạo, nâng cao năng lực trong và ngoài nước.
đồng không thời hạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Gia Lai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cán Bộ Hành Chính – Hậu Cần Tổ Chức Phi Lợi Nhuận - Mã tin đăng: 5397389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUNG TÂM CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Số 39, ngõ 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây