Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MẬT TÁO ĐỎ TÂM AN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trên các sàn TMĐT
• Tư vấn sản phẩm thuần chay: thành phần, hướng dẫn sử dụng, lợi ích, hạn dùng, bảo quản.
• Trả lời tin nhắn khách hàng trên Shopee, Lazada, TikTok Shop, Website, Fanpage.
• Giải đáp thắc mắc về giá, chương trình khuyến mãi, phí vận chuyển, combo.
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh: đơn hàng lỗi, sai hàng, thiếu hàng, đổi trả.
Theo dõi và xử lý đơn hàng
• Liên hệ vận chuyển khi cần hỗ trợ giao – nhận.
• Phối hợp kho/đóng gói khi có yêu cầu đặc biệt của khách.
• Kiểm tra trạng thái đơn hàng trên các sàn TMĐT.
Chăm sóc sau bán
• Ghi nhận phản hồi, báo cáo lỗi sản phẩm/đóng gói để cải thiện.
• Gọi/nhắn tin hỏi thăm trải nghiệm sau khi nhận hàng.
Quản lý dữ liệu & báo cáo
• Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống/CRM.
• Báo cáo các trường hợp bất thường: khiếu nại, sản phẩm lỗi, đánh giá xấu.
• Tổng hợp phản hồi khách hàng theo tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng làm việc tăng ca khi có chiến dịch.
- Kiên nhẫn, nhẹ nhàng, biết lắng nghe; có tinh thần hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.
- Am hiểu cơ bản về các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, TikTok Shop.
- Giao tiếp tốt, đánh máy nhanh, trả lời tin nhắn nhanh và chuẩn.
- Kinh nghiệm CSKH online từ 2 năm trở lên (ưu tiên TMĐT hoặc F&B).
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ và sắp xếp câu chữ tốt.

Quyền lợi

Mức lương: Thoả thuận.
Làm việc trong môi trường sáng tạo, thân thiện, định hướng bền vững và nhân văn.
Công ty hỗ trợ cơm trưa, hỗ trợ sản phẩm của công ty.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ, phúc lợi hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5463115. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MẬT TÁO ĐỎ TÂM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây