Chăm Sóc Khách Hàng (Ca tối hoặc chiều)

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGITAL COMMERCE HUB
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc

đãi và chương trình đặc biệt.
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ người dùng qua hệ thống chat, Giải đáp thắc mắc và
phản hồi từ người dùng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ người dùng và cung cấp hướng dẫn sử dụng.
Xử lý khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua hệ thống chat; thu thập và ghi nhận
Xử lý sự cố
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi và sự kiện, bao gồm thông tin chi tiết về các ưu
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu

Tinh thần chủ động và sẵn sàng học hỏi.
Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với ứng viên làm ca đêm.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập báo cáo và nhập dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
Có kinh nghiệm quản lý fanpage hoặc sử dụng chatbot là một lợi thế.
Độ tuổi yêu cầu: từ 20 đến 35 tuổi.

Quyền Lợi

Tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi của công ty như team building, gala cuối năm,...
Phụ cấp nhân viên chính thức từ 1 đến 2 triệu/1 tháng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 đầy đủ.
Đánh giá hiệu suất, tăng lương và thưởng định kỳ 6 tháng một lần.
Nhân viên được hưởng 13 ngày nghỉ phép hàng năm (Ngoài ra, nhân viên nữ được hỗ trợ thêm ngày nghỉ phép sinh lý).
Mức lương từ 9 đến 15 triệu đồng- chưa tính phụ cấp, có thể trao đổi theo năng lực
Được đào tạo tiếng Trung miễn phí (2 buổi/tuần).
Cung cấp cà phê miễn phí và trà chiều hàng tuần (giá trị tương đương 60k VND).
Công ty trang bị máy tính, phần mềm và thiết bị cần thiết.

Thời Gian Làm Việc
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (làm theo ca cố định)

Ca sáng: 6:30 – 14:30 (9.000.000 – 11.000.000 VNĐ)
Ca chiều: 14:30 – 22:30 (10.000.000 – 13.000.000 VNĐ)
Ca đêm: 22:30 – 6:30 (12.000.000 – 16.000.000 VNĐ)

(Mức lương chưa bao gồm phụ cấp)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 11:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Ca tối hoặc chiều) - Mã tin đăng: 5347496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGITAL COMMERCE HUB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng ca tối tại tỉnh/thành