Chăm Sóc Khách Hàng - Căn Hộ Dịch Vụ

ANCORNER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CẦN TUYỂN 4 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- OTA cho CHUỖI CĂN HỘ tại SG
** Vui lòng đọc kỹ thông tin trước khi liên hệ
Bên mình là hệ thống chuỗi căn hộ chung cư cho thuê khách trung đến cao cấp tại các quận trung tâm SG
+ Yêu cầu : có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, thật thà, nhanh nhẹn, linh động di chuyển. Sử dụng tốt mạng xã hội , không làm việc riêng trong giờ làm việc .
++Ngoại ngữ : Tiếng Anh tốt cả 4 kĩ năng , ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
+ Có laptop, smart phone, xe máy
**CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU :
- Hỗ trợ Check in/ check out cho khách- Trả lời tin nhắn khách hàng trên các kênh OTA, quản lý lịch của các căn hộ- - Tư vấn, đăng bài cho thuê căn hộ lên mạng xã hội- Hỗ trợ cho khách khi có vấn đề.
***Không cần có kinh nghiệm , sẽ được hướng dẫn khi đi làm
Lương full time : 8 triệu + phụ cấp 1 triệu , thưởng, được tham gia BHXH sau khi thử việc
Thưởng lễ,tết. . và có tháng lương tháng 13, 14 nếu làm tốt.
Thử việc 2 tháng- Hoa hồng 3%, sau khi thử việc có thêm 12 ngày nghỉ phép năm
* Thời gian làm việc:
Ca sáng : 6AM/7AM- ca 9 tiếng
Full time ca chiều : 3PM- 12AM, 4PM- 1AM
*** Ngày OFF : 1 tuần off 1 ngày
** Part time : có nhận part time ca từ 5/6 tiếng
*****Địa điểm làm việc : The Manor 2, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh

Quyền lợi

travel, sales commission financial benefits, thr financial benefits, yearly bonus financial benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 22:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Căn Hộ Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5456181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANCORNER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây