Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Tiếng Anh - Thu Nhập Đến 15 Triệu - Từ 1 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KIDDO VIỆT NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm Sóc Khách hàng/ Học viên (Quản lý Lớp học/ Customer Service /Student Care):

Trực tiếp theo dõi và báo cáo kết quả của học viên với khách hàng (phụ huynh);
Trực tiếp quản lý các bạn học viên về hành trình học tập tại trung tâm (trung bình mỗi vị trí sẽ quản lý 50- 80 học viên);
Thường xuyên trao đổi, tư vấn giải đáp các vấn đề của khách hàng;
Upsale lên các khóa học cao hơn (đối với các học viên mình quản lý hoặc tìm kiếm các học viên mới).
Ghi nhận phản ánh của khách hàng thông qua các cuộc gặp mặt, tin nhắn và cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Ban Quản lý;

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp trung bình khá (Sử dụng tiếng Anh trong lớp học);
Là sinh viên hoặc cử nhân Đại học;
Yêu trẻ và sẵn sàng chịu áp lực. Có kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ là một lợi thế;
Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực giáo dục;
Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, ngoại hình tốt. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
Giờ làm việc: 11h30- 20h30 (nghỉ 15h- 16h) từ thứ 2 đến thứ 7

Quyền lợi

Được đào tạo chi tiết về chăm sóc khách hàng, tư duy dịch vụ, tư duy giáo dục, tư duy vận hành;
Lương cứng + lương trách nhiệm học viên: 8.000.000- 15.000.000 + % Hoa hồng (Khóa học);
Bonding theo quý (nhân sự thích ăn gì công ty chiều theo ý đấy).
Được chịu trách nhiệm và thử sức với công việc quản lý;
Thưởng doanh số, thưởng tháng thứ 13 theo quy định, review lương 1 lần/năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 06:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Cho Trung Tâm Tiếng Anh - Thu Nhập Đến 15 Triệu - Từ 1 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5444668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KIDDO VIỆT NAM

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 24 đường số 1, KDC Phú Hữu, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây