Chăm Sóc Khách Hàng - Guest Relation Officer

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LƯU TRÚ NGÔI NHÀ VIỆT
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp chăm sóc khách lưu trú và hỗ trợ giới thiệu, bán các sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, nhằm mang lại trải nghiệm lưu trú hài lòng và đáng nhớ cho khách hàng.
Kiểm tra log book: Kiểm tra phản hồi của khách hàng, nắm bắt các vấn đề khẩn cấp cần xử lý triệt để, xin ý kiến Trưởng Bộ phận & giải quyết ngay trong ngày.
Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
Giới thiệu đến khách sạn các dịch vụ đang có tại khách sạn.
Nắm rõ thông tin sự kiện, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để giới thiệu và cung cấp thông tin cho khách.
Tư vấn đến khách hàng các tour du lịch đang cộng tác với khách sạn, mua sắm, ẩm thực xung quanh khách sạn khi khách có nhu cầu.
Tiếp cận khách để thăm hỏi & cập nhật tình hình ăn sáng của khách.
Chủ động liên hệ, hỏi thăm và hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú, từ khi nhận phòng đến khi trả phòng.
Đối vơi khách Corp & Walkin : xin review Google & Tripadvisor.
Tiếp cận khách hàng xin các review, tặng Voucher juice để khuyến khích khách cho review đối với khách hàng trên OTA.
Chăm sóc khách VIP: Chuẩn bị thẻ chào đón khách VIP hoặc các hạng phòng đặc biệt. Trực tiếp đón tiếp khách VIP, giới thiệu các tiện ích, hỗ trợ nhận/trả phòng nhanh, theo dõi sát sao quá trình lưu trú của khách.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài với công ty.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn.

Quyền lợi

Hỗ trợ tiền gửi xe
Thưởng tháng 13
Các chính sách phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Hỗ trợ 01 bữa ăn tại nhà ăn của khách sạn
Thưởng Lễ, Tết, tang gia, báo hỷ, sinh nhật,….
Tham gia đầy đủ BHXH khi vào HĐLĐ
Lương, thưởng, hoa hồng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Guest Relation Officer - Mã tin đăng: 5451729. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LƯU TRÚ NGÔI NHÀ VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây