Chăm Sóc Khách Hàng - Không Áp Doanh Số, Lương Cứng 10-13 Triệu + Thưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ QUẢNG ÍCH
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,...
Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số);
Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;

Yêu cầu công việc

Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.

Quyền lợi

Đồng nghiệp:

Phòng cafe trong nhà, ngoài trời rộng 60m phục vụ miễn phí cả ngày.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.

Phúc lợi:

Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Laptop, điện thoại)
Xe oto đưa đón công tác
Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí...
Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng KPI phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân.
Mức lương cứng theo kinh nghiệm ứng viên: 10- 13tr

Phụ cấp khác :

Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
Nghỉ mát tại ks 5 sao
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT...), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Không Áp Doanh Số, Lương Cứng 10-13 Triệu + Thưởng - Mã tin đăng: 5432286. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ QUẢNG ÍCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây