Chăm sóc khách hàng Part time tại nhà

HỘ KINH DOANH FLOSSIE OFFICIAL
Mức lương
5 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Hỗ trợ cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ (nếu có).
- Góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện của thương hiệu trong mắt khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat sàn: Tiktok, Shopee, Zalo...
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, bảo hành và hậu mãi
* Yêu cầu công việc:
- Có laptop cá nhân
- Đáp ứng số buổi làm tối tại nhà: Các ngày trong tuần: 4 buổi tối, chủ nhật: 2 ca
- Đáp ứng số buổi training tại văn phòng: 3- 4 buổi/ tuần trong 1 tháng đầu tiên
* Quyền lợi ứng viên:
- Linh hoạt về thời gian: Được đăng ký ca làm trước 1 tuần
- Có thưởng linh hoạt hàng tuần, hàng tháng
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 18:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Part time tại nhà - Mã tin đăng: 5366058. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỘ KINH DOANH FLOSSIE OFFICIAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây