WHAT YOU WILL DO:
CÔNG VIỆC CỦA BẠN
• Working in ceramic industry, plastic and coating, glass decoration and textiles.
Làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp gốm sứ, sơn, nhựa, trang trí kính và vải.
• Introducing innovative products, new solutions and services to customers.
• Researching technical characteristics of products and technological processes to find the best solutions for customers.
• Nghiên cứu đặc tính kỹ thuật của sản phẩm và quy trình công nghệ để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Giới thiệu những sản phẩm cải tiến, giải pháp và dịch vụ phù hợp đến khách hàng.
• Market research, trends analysis and customer developments to identify potential opportunities
Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và định hướng phát triển của khách hàng nhằm tìm ra cơ hội tiềm năng.
• Seeking new customers by widening networking platforms, contacting potential customers, or other means of generating interest from potential clients.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua việc mở rộng mạng lưới công việc, liên hệ với khách hàng tiềm năng, hoặc bằng những phương tiện khác nhằm tạo ra sự hứng thú, nhu cầu của khách hàng
• Establishing long- term professional relationships and client engagement with potential and existing clients
Thiết lập và xây dựng mối quan hệ lâu dài, gắn kết bền vững với khách hàng
• Forecast demand, reaching agreement with customers, making action plan and monitoring progression to meet the targets
Dự đoán nhu cầu, đàm phán để đạt được thỏa thuận với khách hàng, lên kế hoạch thực hiện và kiểm soát quá trình phát triển để đạt được mục tiêu đề ra
• Working with General Manager to formulate strategy and collaborating with other departments to achieve excellent results. Coating with colleagues from other subsidiaries to update the new technical knowledge, market information and so on in order to create the best way promoting to customers.
Cùng với cấp quản lý phát triển chiến lược và phối hợp với các bộ phận khác nhằm đạt được kết quả xuất sắc. Hợp tác với các chuyên gia từ những chi nhánh khác để kịp thời cập nhật những kiến thức kĩ thuật, thông tin tình hình thị trường nhằm tạo ra phương án phát triển tối ưu cho khách hàng.