Chuyên gia Tư vấn Giá và Đấu thầu (Thương mại Dịch vụ) - HO - 4H079

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối công tác mua sắm – thẩm định thương mại dịch vụ
- Tổ chức triển khai chiến lược, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo về hoạt động mua sắm – thẩm định thương mại dịch vụ.
- Điều phối và kiểm soát quá trình thẩm định mua sắm thương mại – dịch vụ của các đơn vị; đảm bảo chất lượng, tiến độ và tối ưu chi phí.
- Tư vấn, tham mưu cho Tổng Giám đốc về hoạt động thẩm định, kiểm tra, giám sát mua sắm thương mại – dịch vụ.
Tham gia công tác đấu thầu và lựa chọn nhà cung cấp
- Tham gia hoặc cử nhân sự tham gia hội đồng thầu theo phân công.
- Kiểm tra, đánh giá hồ sơ, năng lực nhà cung cấp, đảm bảo minh bạch, công bằng.
- Tổ chức xây dựng Hợp đồng nguyên tắc và bảng giá khung cho các hạng mục mua sắm.
Xây dựng và quản lý hệ thống nhà cung cấp
- Tìm kiếm, mở rộng, phân loại, đánh giá và phát triển danh sách nhà cung cấp hàng hóa – dịch vụ.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ năng lực nhà cung cấp phục vụ các hoạt động đấu thầu & mua sắm.
Xây dựng và cải tiến hệ thống chính sách & quy trình
- Đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật hiện hành.
- Xây dựng, cập nhật, cải tiến quy chế, quy trình, hướng dẫn liên quan đến công tác mua sắm – thẩm định thương mại dịch vụ.
Quản lý và phát triển nhân sự
- Xây dựng kế hoạch, giao việc, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết.
- Đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn các quy định mới.
Báo cáo và kiểm soát ngân sách
- Theo dõi, kiểm soát ngân sách của đơn vị theo hạn mức được phê duyệt.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến chất lượng, tiến độ, chi phí và các hoạt động thẩm định.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Chứng chỉ ưu tiên: Đấu thầu, Thẩm định giá, hoặc các chứng chỉ nghiệp vụ liên quan đến mua sắm – thương mại dịch vụ.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 4.0 hoặc TOEIC 600+.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (các ngành Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Tài chính, hoặc liên quan).
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp lớn, tập đoàn hoặc môi trường đa dự án.
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực: mua sắm, thẩm định thương mại dịch vụ, đấu thầu hoặc tương đương.
Kiến thức chuyên môn
- Hiểu rõ mô hình hoạt động và quy trình mua sắm – thẩm định thương mại dịch vụ.
- Thành thạo việc đánh giá năng lực, phân tích hiệu quả nhà cung cấp.
- Có hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực kinh doanh/sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn.
- Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến đấu thầu, mua sắm, thẩm định giá.
Kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc.
- Khả năng tạo ảnh hưởng, dẫn dắt và thúc đẩy đội ngũ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá hồ sơ, báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh, chính xác.
Phẩm chất cá nhân
- Chịu được áp lực công việc lớn, xử lý đa nhiệm.
- Có uy tín và xây dựng quan hệ tốt với các nhà cung cấp trên thị trường.
- Chính trực, trung thực, minh bạch trong hoạt động đấu thầu & mua sắm.
- Tư duy dịch vụ, tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Đào tạo và thăng tiến:
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xây dựng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Tư vấn Giá và Đấu thầu (Thương mại Dịch vụ) - HO - 4H079 - Mã tin đăng: 5418208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây