Mô tả công việc:
Thực hiện thanh toán, chi trả các khoản liên quan đến chế độ phúc lợi, đãi ngộ của người lao động
– Thực hiện thanh toán các khoản liên quan đến Bảo hiểm sức khỏe với đối tác Pjico, Bảo Việt…
– Thực hiện thanh toán hàng tháng các khoản đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp tới cơ quan Bảo hiểm xã hội
– Thực hiện thanh toán, chi trả các khoản liên quan đến chế độ phúc lợi, đãi ngộ của người lao động
– Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi phát sinh (Lễ Tết, Sinh nhật Tập đoàn, 02/09)
Thực hiện các thủ tục nhân sự phát sinh liên quan đến chính sách, chế độ người lao động
– Đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân
– Thực hiện gửi hồ sơ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức cho người lao động
– Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội: Báo tăng, báo giảm, điều chỉnh chức danh mức đóng, chốt sổ, cấp lại sổ & thông tin tờ rời trên sổ, cấp thẻ BHYT,…
– Đối chiếu, lập danh sách quyết toán thuế TNCN hàng năm, hoàn thuế TNCN hàng năm
– Đối chiếu, lập danh sách kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng
Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu
Lưu trữ thông tin nhân sự, hồ sơ chi trả phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động
Yêu cầu công việc:
– Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
– Thành thạo tin học văn phòng, khuyến khích có chứng chỉ
– Hiểu biết và có khả năng ứng dụng các kiến thức về pháp luật chung, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế TNCN
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính – Kế toán…
– Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy logic
– Biết vận dụng các kiến thức về quản trị nhân sự mảng chế độ – chính sách (tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ…)
– Từ 2- 4 năm kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến chế độ, chính sách tại các công ty Viễn thông – Công nghệ hoặc công ty có quy mô nhân sự >1000 người
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)