Mô tả công việc
Xây dựng roadmap và nghiên cứu:
Đề xuất chiến lược sản phẩm và lập roadmap theo KPI được giao theo các đối tác trọng tâm;
Phân tích thị trường/đối thủ/insight người dùng để xác định cơ hội tối ưu kinh doanh và mở rộng kênh;
Vận hành kinh doanh và tối ưu tăng trưởng:
Thiết lập và theo dõi bộ KPI: lưu lượng, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ tiếp cận, tỷ lệ tự động hóa, loss ratio theo kênh;
Phối hợp với Đối tác để kịp thời triển khai các kế hoạch kinh doanh;
Thực hiện A/B test, tối ưu luồng trải nghiệm KH, packaging/offer, cross/upsell theo bối cảnh và đặc thù hệ sinh thái đối tác;
Quản trị Backlog và tích hợp hệ thống:
Xây dựng luồng UX với đối tác và chuẩn bị các test case cơ bản;
Làm việc với BA để hiểu API/luồng tích hợp; hỗ trợ UAT, theo dõi lỗi/sự cố và đề xuất phương án nâng cấp trải nghiệm KH/giải pháp khắc phục bất cập trong quá trình triển khai thực tế;
Thu thập yêu cầu đa bên liên quan, ưu tiên xây dựng backlog theo tác động – nỗ lực – rủi ro;
Tuân thủ và quy trình:
Phối hợp với các ban liên quan để đảm bảo tuân thủ và cân bằng tăng trưởng – lợi nhuận – rủi ro;
Nắm quy định cơ bản về bán bảo hiểm trực tuyến và bảo vệ dữ liệu; tuân thủ quy trình quản trị thay đổi và lưu vết;
Soạn thảo các thủ tục giấy tờ của bộ phận trong quá trình làm việc trong nội bộ Tổng công ty và với các Đối tác hợp tác;
Quan hệ đối tác: Tham gia đánh giá/onboard đối tác, triển khai tích hợp, theo dõi hiệu suất định kỳ và đề xuất tối ưu;
Thực hiện các công việc khác: Theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính – Bảo hiểm, Quản trị, CNTT, Hệ thống thông tin, Khoa học dữ liệu hoặc liên quan;
Kinh nghiệm và nghiệp vụ:
Hiểu biết cơ bản sản phẩm phi nhân thọ và quy trình cấp đơn/bồi thường ở mức triển khai;
Có từ 2–3 năm kinh nghiệm làm PO trong bảo hiểm phi nhân thọ, fintech/insurtech, nền tảng số hoặc API partnerships;
Ưu tiên đã triển khai tích hợp với ví điện tử, ngân hàng số, TMĐT/super app;
Kỹ năng chuyên môn:
Thành thạo Excel/Sheets, biết SQL là lợi thế;
Có khả năng phân tích dữ liệu và trực quan hóa;
Phân tích dữ liệu theo nhiều chiều;
Khả năng nghiên cứu độc lập, tư duy logic và có hệ thống;
Hiểu API/ứng dụng web, quy trình phần mềm cơ bản (Agile/Scrum);
Biết sử dụng công cụ BI (Power BI) và A/B testing;
Khả năng viết tài liệu, văn bản tốt;
Kỹ năng mềm:
Giao tiếp/điều phối: làm việc đa phòng ban, nắm rõ các bên liên quan, trình bày rõ ràng; có kinh nghiệm làm việc với đối tác;
Có tư duy sản phẩm và lấy khách hàng làm trung tâm; hiểu cơ bản về cách sản phẩm số tạo giá trị và doanh thu;
Chủ động quản lý thời gian trong công việc;
– Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
Chế độ phúc lợi
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
– Thưởng tháng lương 13, Thưởng Tết âm lịch. Gói thu nhập năm trung bình từ 14 – 16 tháng lương;
– Hoạt động du lịch, Teambuilding;
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
– Chế độ phúc lợi: thưởng các dịp 8/3, 30/4, 1/6, Trung thu, 2/9, 20/10, ngày thành lập Công ty, ngày sinh nhật cán bộ;
– Thường xuyên có các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội cử đi học nâng cao chuyên môn tại các trường đại học uy tín.
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH Care;
– Phụ cấp (chi trả hàng tháng): ăn trưa, điện thoại;