Chuyên Viên Đào Tạo Bán Hàng Qua Điện Thoại - Sales Training Executive

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị linh hoạt: Thực hiện các nhiệm vụ chiến lược khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp nhằm tối ưu hóa mục tiêu chung của Phòng Telesales.
Đảm bảo chất lượng sau đào tạo (Post- training follow- up): Theo dõi sát sao chỉ số hiệu suất của học viên sau đào tạo để đánh giá mức độ thẩm thấu kiến thức và thực hiện huấn luyện bổ sung kịp thời nhằm cải thiện năng suất (Productivity).
Quản trị và Thực thi đào tạo: Thiết lập kế hoạch và trực tiếp dẫn dắt các chương trình đào tạo (Online/Offline), chiếm 60%- 70% quỹ thời gian làm việc. Nội dung bao gồm đào tạo hội nhập, kỹ năng nâng cao và các chuyên đề theo yêu cầu thực tế từ kênh bán hàng.
Nghiên cứu và phát triển (R&D): Chủ động khảo sát thị trường, phân tích sản phẩm đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng và đề xuất các phương pháp bán hàng đột phá hoặc các phân khúc khách hàng tiềm năng mới cho bộ phận kinh doanh.
Kết nối liên phòng ban: Đóng vai trò đầu mối phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan (Product, Marketing, IT, Risk) trong các dự án chung nhằm đảm bảo thông tin sản phẩm và quy trình được truyền tải thông suốt đến đội ngũ bán hàng.

Yêu cầu công việc

Công nghệ: Sử dụng thành thạo các công cụ trình chiếu (PowerPoint, Canva) và các nền tảng đào tạo trực tuyến.
Kỹ năng Sư phạm: Khả năng dẫn giảng lôi cuốn, thuyết trình mạch lạc; biết cách truyền đạt thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu và có tính ứng dụng cao.
Năng lực Phân tích: Có tư duy logic, khả năng phân tích số liệu kinh doanh để tìm ra "điểm nghẽn" của đội ngũ và thiết kế chương trình đào tạo giải quyết đúng vấn đề.
Chứng chỉ (Ưu tiên): Có các chứng chỉ về Đào tạo (Train- the- Trainer) hoặc các khóa học về kỹ năng dẫn giảng, tâm lý khách hàng.
Kỹ năng Thực chiến: Thành thạo các kỹ năng Telesales, đặc biệt là kỹ năng xử lý từ chối (Objection Handling) và quản trị cảm xúc khi tương tác với khách hàng.
Thái độ & Phẩm chất: Sở hữu tư tưởng chính trực, đạo đức nghề nghiệp tốt; có tinh thần đồng đội cao và khả năng truyền lửa, tạo động lực cho học viên.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Sales Trainer) hoặc là Trưởng nhóm bán hàng (Team Leader) có thế mạnh về huấn luyện.
Lĩnh vực ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính tiêu dùng (Consumer Finance), Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc các ngành dịch vụ có tính cạnh tranh cao.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Sư phạm hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đào Tạo Bán Hàng Qua Điện Thoại - Sales Training Executive - Mã tin đăng: 5466546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên đào tạo bán hàng tại tỉnh/thành