Triển khai và quản lý các chương trình đào tạo theo đúng mô hình, đảm bảo gắn với chiến lược phát triển của công ty và góp phần nâng cao hiệu suất kinh doanh. Xây dựng kế hoạch và mô hình đào tạo dài hạn phù hợp với từng bộ phận, kênh hoạt động và mục tiêu phát triển nhân sự.
Tổ chức & điều phối sự kiện đào tạo, workshop, role- play,...
- Phối hợp với phòng Văn hóa & TTNB để gắn kết đào tạo với các sự kiện nội bộ.
- Mời Giảng viên nội bộ/thuê ngoài tham gia giảng dạy.
- Chuẩn bị hậu cần, lịch giảng, phòng học, tài liệu cho các lớp.
Xây dựng và cập nhật tài liệu đào tạo bao gồm giáo trình và các công cụ hỗ trợ học tập
- Cập nhật định kỳ theo mô hình & xu hướng mới.
- Biên soạn tài liệu đào tạo.
- Thiết kế giáo trình & công cụ hỗ trợ học tập: Biên soạn slide, handout, checklist, playbook, case study thực tế.
- Chuẩn hóa format để giảng viên, coach, mentor dễ dàng triển khai.
Xây dựng, triển khai, quản lý hoạt động đào tạo E- learning
- Xây dựng tài liệu E- learning.
- Triển khai chương trình E- learning
- Hỗ trợ, hướng dẫn học viên sử dụng hệ thống E- learning
- Quản lý dữ liệu đào tạo trên hệ thống LMS
Quản lý hệ thống & dữ liệu học tập, tri thức doanh nghiệp
- Quản trị hệ thống học tập, Dashboard đào tạo – cập nhật, phân quyền, theo dõi tiến độ học viên.
- Hỗ trợ nhân sự sử dụng công nghệ trong quá trình học & triển khai công việc.
- Lưu trữ & chia sẻ tài liệu, video đào tạo, checklists, playbooks.
- Đo lường kết quả học tập và báo cáo học tập định kỳ.
Điều phối quá trình huấn luyện và theo dõi kết quả áp dụng
- Tổ chức các buổi check- in, mentoring session để đảm bảo kết quả.
- Làm việc cùng Huấn luyện viên/Giảng viên để theo dõi kết quả đào tạo và kết quả áp dụng vào công việc.
- Báo cáo cho quản lý về tình hình tham gia & kết quả đào tạo.
Phối hợp Tổ chức các hoạt động thúc đẩy văn hóa học tập
- Triển khai các chương trình thúc đẩy văn hóa học tâp như Teach to Learn – người giỏi chia sẻ lại cho người khác.
- Thu thập & truyền thông các Success Stories để nhân rộng mô hình thành công.
- Tích hợp Giá trị cốt lõi vào mọi nội dung đào tạo.
Xây dựng, đo lường- đánh giá, cải tiến trải nghiệm học viên
- Chủ động phát hiện và xử lý các điểm chạm kém hiệu quả;
- Thiết kế và theo dõi toàn bộ hành trình học tập của học viên;
- Đảm bảo và nâng cao chất lượng trải nghiệm học tập.
Phối hợp xây dựng và triển khai các mô hình đào tạo giúp nâng cao hiệu suất tổ chức
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất và xây dựng các mô hình đào tạo phù hợp cho từng bộ phận hoặc kênh kinh doanh (như Sales, Marketing, Sản xuất, Quản lý...).- Thử nghiệm, đánh giá và cải tiến các mô hình đào tạo mới để áp dụng hiệu quả trong toàn công ty.