Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
45 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm toàn bộ công tác quản trị hành chính văn phòng, quản lý cơ sở vật chất, an ninh, PCCC, và điều phối đội ngũ hỗ trợ (lái xe, bảo vệ, tạp vụ). Đồng thời, giám sát các dự án sửa chữa, cải tạo cơ sở hạ tầng nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả về chi phí.TRÁCH NHIỆM CHÍNHQuản trị Hành chính & Mua hàngSoạn thảo, theo dõi và quản lý các hợp đồng dịch vụ (thuê văn phòng, điện nước, internet, vệ sinh, v.v.).Quản lý, cấp phát và kiểm kê tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm.Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm, sửa chữa, bảo trì, thay thế tài sản theo quy trình.Xây dựng, cập nhật và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định về hành chính.Quản lý Cơ sở vật chất & An ninhĐảm bảo hệ thống điện, nước, điều hòa, PCCC, an ninh (camera) luôn hoạt động ổn định và an toàn.Tổ chức kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ toàn bộ hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng của văn phòng.Đầu mối làm việc với Ban quản lý tòa nhà, cơ quan PCCC và các đơn vị nhà nước liên quan.Quản lý Đội ngũ Hỗ trợĐiều phối, phân công và giám sát công việc của đội ngũ lái xe, bảo vệ, tạp vụ.Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh trật tự và vệ sinh chung tại nơi làm việc.Quản lý Dự án Sửa chữa & Ngân sáchChủ trì lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án sửa chữa, cải tạo, nâng cấp văn phòng (quy mô vừa và nhỏ).Làm việc với các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế; theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng thi công và thực hiện nghiệm thu.Xây dựng và theo dõi ngân sách hành chính hàng năm, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí vận hành.Các công việc khácThực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Học vấn & Kinh nghiệm

Bắt buộc: Có kinh nghiệm giám sát các dự án sửa chữa, cải tạo văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Kinh tế Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm dày dặn về quản lý hành chính và cơ sở vật chất.

Kỹ năng & Phẩm chất

Thành thạo tin học văn phòng.
Có kiến thức tốt về quản lý cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, PCCC và quy trình xây dựng/sửa chữa cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc và quản lý ngân sách tốt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.
Chủ động, trung thực, có trách nhiệm cao và tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực .Phụ cấp ăn trưa 45k/ngàyThưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh.Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ theo luật định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 5362333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ - CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây