Chuyên viên Khách hàng Cá nhân - CN. Cà Mau (CNLT.1297)

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Quyền lợi
Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
- Thưởng dịp lễ tết
Chế độ phúc lợi vượt trội
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
Lương
- Mid- Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh..v..v..
Hướng dẫn ứng tuyển:
Ứng tuyển ngay tại trang tuyển dụng của MB Bank- careers.mbbank.com.vn
MB Bank yêu cầu ứng viên ứng tuyển cần cung cấp chi tiết các thông tin sau:
- Từ 3- 5 kỹ năng nổi bật
- Nguồn Tuyển dụng (Ví dụ: CareerViet,...)
- Kinh nghiệm làm việc
- Thông tin cá nhân: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính
- Số điện thoại và Email liên hệ
- Trình độ học vấn, Trường đã tốt nghiệp
Vì sao Bạn nên ứng tuyển trực tiếp qua careers.mbbank.com.vn?
- Ứng viên vui lòng kiểm tra email và điện thoại thường xuyên để không bỏ lỡ lịch hẹn phỏng vấn.
- Hồ sơ của Bạn sẽ được đánh giá nhanh chóng.
- Đối với các hồ sơ đáp ứng đầy đủ thông tin và tiêu chí tuyển dụng phù hợp, MB Bank sẽ chủ động liên hệ phỏng vấn trong 01 tuần kể từ ngày nhận hồ sơ.
Trường hợp ứng viên cảm thấy vị trí này chưa phù hợp, có thể tham khảo thêm các cơ hội dưới đây:
- Chuyên viên UB- CN. Cà Mau (CNLT.1299)
- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp- CN. Cà Mau (CNLT.1298)
Hoặc lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
- CN. Bạc Liêu: Số 370- 372 Trần Phú, phường Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau
- CN. Cà Mau: Số 44- 46 đường Hùng Vương, phường Tân Thành, tỉnh Cà Mau
Chi tiết tìm kiếm tại careers.mbbank.com.vn. Trong cùng một thời điểm, ứng viên chỉ được ứng tuyển 01 vị trí.
Hỡi những Vì Sao Triển Vọng, MB Bank mời Bạn bước vào hành trình MB Fast Track 2025- Vào Nghề Siêu Tốc:
Chương trình MB Fast Track 2025- Miền Nam là hành trình vào nghề siêu tốc dành cho sinh viên mong muốn làm việc và phát triển sự nghiệp tại quê hương miền Nam. Đây là cơ hội để các bạn trẻ trở về quê hương lập nghiệp, bắt đầu hành trình trở thành Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam, được đào tạo bài bản, trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp và kiến tạo giá trị ngay trên mảnh đất quê nhà – nơi mỗi Vì Sao miền Nam đều có thể tỏa sáng.
Chi tiết Chương trình, Bạn tham khảo tại FanPage Ai yêu Miền Nam hơn MBers

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Cà Mau
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng Cá nhân - CN. Cà Mau (CNLT.1297) - Mã tin đăng: 5431283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Quận Gò Vấp - TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây