MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh KHDN trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
Thực hiện tổng hợp tình hình thực hiện chỉ tiêu của ĐVKD, chỉ tiêu của cán bộ kinh doanh. Quản lý nhân sự KHDN và hỗ trợ đào tạo.
Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro; đề xuất cải tiến, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh, marketing đối với phân khúc KHDN.
Đánh giá hiệu quả của các chính sách, định hướng kinh doanh KHDN để tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền trong việc tiếp tục/thay đổi chính sách, định hướng kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch, chính sách, định hướng kinh doanh KHDN và các chương trình thúc đẩy bán.
Hỗ trợ, phối hợp với các Đơn vị trong công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh.
Thực hiện xây dựng kế hoạch kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp và điều phối cho ĐVKD thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Tham gia gặp khách hàng trực tiếp khi ĐVKD cần hỗ trợ.
Triển khai hoạt động marketing line KHDN trên toàn hệ thống
Đưa ra ý kiến độc lập đối với các hồ sơ/phương án kinh doanh KHDN theo phân cấp thẩm quyền phê duyệt.
Tổ chức bố trí và quản lý nguồn lực triển khai, hỗ trợ, thúc đẩy các Đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh, khai thác KHDN.
KẾT QUẢ
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh KHDN.
Quản lý nhân sự, quản lý số liệu và hỗ trợ thúc đấy hoàn thành kế hoạch năm.
Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho NH.
Nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu được đề ra.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ hỗ trợ từ truyền thông.
Hỗ trợ đánh giá khách hàng, nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Lập chương trình bán hàng đối với từng nhóm KH mục tiêu nhằm đạt được kế hoạch năm được giao.
Hỗ trợ ĐVKD phát triển khách hàng, hoàn thành kế hoạch năm được giao.
Đưa ra bài học kinh nghiệm xử lý nợ và nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Phát triển bản thân
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.