KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC- BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT
Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All- in- one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.
25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).
PHÚC LỢI:
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Chương trình khen thưởng nội bộ.
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.
Thưởng cuối năm kết quả kinh doanh.
THU NHẬP:
Lương Gross: 9.000.000 VNĐ- 13.000.000 VNĐ/tháng (Tuỳ thuộc chuyên môn ứng viên, trao đổi phỏng vấn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý kho hàng
Tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa: Khi hàng hóa từ các nhà cung cấp hoặc các điểm giao nhận đến, nhân viên kho vận phải kiểm tra số lượng, chất lượng và tình trạng hàng hóa để đảm bảo chúng đúng như yêu cầu.
Lưu trữ hàng hóa: Hàng hóa cần được sắp xếp một cách khoa học,gọn gàng và hợp lý trong kho để tối ưu hóa không gian và thuận tiện cho việc xuất nhập. Cần phải áp dụng các phương pháp quản lý kho như FIFO (First In First Out) hoặc LIFO (Last In First Out).
Quản lý tồn kho: Kiểm soát lượng hàng hóa có trong kho, bao gồm việc theo dõi số lượng tồn kho, dự báo nhu cầu, và lên kế hoạch nhập hàng để không bị thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Quản lý vận tải
Quản lý chi phí vận chuyển: Lên kế hoạch và kiểm soát các chi phí liên quan đến vận chuyển, bao gồm chi phí nhiên liệu, phí bốc xếp, chi phí bãi đậu xe, và các chi phí khác để tối ưu hóa ngân sách.
Điều phối và theo dõi vận chuyển: Giám sát quá trình vận chuyển, bao gồm việc kiểm soát lịch trình, trạng thái đơn hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh như giao hàng muộn hoặc hỏng hóc hàng hóa.
Lựa chọn phương tiện vận chuyển: Lựa chọn các phương tiện vận chuyển phù hợp (xe tải, tàu hỏa, máy bay, v.v.) tùy theo loại hàng hóa, khoảng cách, thời gian giao hàng và tùy theo từng trường hợp cấp bách phát sinh.
Lập kế hoạch vận chuyển: Lên kế hoạch và tổ chức việc vận chuyển hàng hóa từ kho đến cửa hàng, hoặc các địa điểm phân phối khác. Kế hoạch này cần tối ưu hóa chi phí, thời gian giao hàng và phương tiện vận chuyển.
Giải quyết sự cố và vấn đề phát sinh
Xử lý khiếu nại và sự cố: Nếu có hàng hóa bị hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển hoặc tồn kho, nhân viên kho vận sẽ phải xử lý các vấn đề này kịp thời và đưa ra giải pháp để khắc phục.
Quản lý hàng hóa không phù hợp: Đối với các sản phẩm bị lỗi, hết hạn sử dụng hoặc không đáp ứng yêu cầu, nhân viên kho vận cần xử lý đúng quy trình, bao gồm việc trả lại hoặc tiêu hủy hàng hóa.
Tuân thủ quy định và tiêu chuẩn
Tuân thủ quy định an toàn và bảo mật: Kho vận phải tuân thủ các quy định về an toàn lao động, bảo vệ môi trường và bảo mật hàng hóa.
Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng: Đảm bảo hàng hóa luôn đạt chất lượng trong suốt quá trình lưu trữ và vận chuyển, tuân thủ các tiêu chuẩn về đóng gói, bảo quản, và vận chuyển.
Tuân thủ quy định về kỷ cương, nề nếp, tác phong làm việc: Kho vận phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tác phong, nề nếp và thái độ khi trao đổi, thương lượng trong công việc với đồng nghiệp, các phòng ban và cấp trên.
Tuân thủ trong công việc: Kho vận phải tuân thủ các công việc trong phạm vi kho vận và các công việc khác được trưởng bộ phận giao việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa, sắp xếp hàng hóa, kiểm soát hàng hóa.
Độ tuổi : Từ 23 – 35 tuổi
Giới tính : Nam
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kho vận
Phẩm chất trung thực trong công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có trách nhiệm cao và thái độ tuân thủ đối với các cấp quản lý trong công việc.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
Nhân viên chính thức của công ty
Thời gian thử việc: 2 Tháng (85% Chính thức)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 7: 08h30- 12h30
Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 09h00- 18h00
Có thể linh động theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận (WFH Thứ 7)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Chi nhánh 25 FIT: 352/4 Phan Văn Trị, Phường 5, Bình Thạnh