Mô tả công việc:
Xây dựng và quản lý hệ thống QLCL/ ATTT:
– Quản lý hệ thống tài liệu QLCL/ATTT; theo dõi & kiểm soát việc ban hành, sửa đổi, triển khai áp dụng QT/QĐ
– Xây dựng, cải tiến các quy trình/ quy định của hệ thống QLCL và ATTT
– Hướng dẫn, triển khai trực tiếp các yêu cầu của hệ thống QLCL/ATTT cho các bộ phận
Kiểm soát tuân thủ:
– Theo dõi và thúc đẩy các hoạt động xử lý, khắc phục các lỗi sai sau đánh giá nội bộ & trong quá trình kiểm soát
– Xử lý hành chính đối với các vi phạm về tuân thủ yêu cầu của hệ thống QLCL/ATT
– Tổ chức & thực việc kiểm soát tuân thủ hệ thống & đánh giá nội bộ định kỳ và đột xuất hệ thống QLCL/ATTT
Yêu cầu công việc:
– Thành thạo kỹ năng đàm phán, giao tiếp
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông- CNTT, Quản lý Chất lượng, Luật…
– Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Visio)
– Khuyến khích có chứng chỉ ngoại ngữ hoặc chứng chỉ đánh giá viên nội bộ hệ thống QLCL/ATTT
– Nắm rõ và có khả năng vận dụng các kiến thức về quản lý chất lượng/ATTT
– Đọc, viết ngoại ngữ tốt
– Có khả năng làm việc nhóm tốt và quản lý thời gian hiệu quả
– Trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý chất lượng
– Nắm được cơ bản các kiến thức về pháp luật và kiến thức viễn thông – CNTT
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật