Chuyên Viên Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
10 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ, gặp gỡ các tổ chức, doanh nghiệp có tiềm năng (SME), tư vấn về dịch vụ hoặc các dự án lớn.
Duy trì và tương tác với các khách hàng doanh nghiệp nhằm phát triển doanh thu, phát triển các sản phẩm mới theo yêu cầu của tổ chức.
Các dịch vụ Công ty cung cấp: Kênh Internet, Camera, truyền hình, dịch vụ thoại VOIP- Oncall, hạ tầng viễn thông, Smart Home, sản phẩm khác do công ty cung cấp…
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Đàm phán thương thảo, ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm tạo ra doanh thu. Phối hợp các đơn vị, bộ phận… sau ký kết hợp đồng thực hiện triển khai thành công dịch vụ cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn khách hàng tối thiểu , đặc biệt đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng chuỗi.
Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm viễn thông (internet, truyền hình, camera), dự án CNTT cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc Smart Home… là lợi thế
Khả năng phối hợp làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Khả năng giao tiếp, Telesale, đàm phán, thuyết phục tốt.
Giao tiếp Tiếng Anh (là một lợi thế).
Có định hướng rõ ràng, biết cách tìm kiếm khách hàng, nhanh nhẹn, yêu thích Kinh Doanh và muốn phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế đầu tư…

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5444535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây