Chuyên viên Kinh doanh - Vật tư tiêu hao Y tế - Khu vực Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn giải pháp & Sản phẩm: Nghiên cứu và nắm vững kiến thức về các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế của công ty (ví dụ: vật tư phẫu thuật, vật tư chẩn đoán, vật tư chăm sóc vết thương, vật tư tiêm truyền...). Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm vật tư tiêu hao y tế phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu chuyên môn và ngân sách. Thực hiện trình bày, demo sản phẩm (nếu cần) và giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật, tính năng sản phẩm cho khách hàng.
Quản lý Bán hàng & Hợp đồng: Lập báo giá, đàm phán hợp đồng và hoàn tất các thủ tục bán hàng theo quy định của công ty. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Kế toán, Kho vận, Kỹ thuật) để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và hỗ trợ sau bán hàng. Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng (nếu có) một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Báo cáo & Kế hoạch: Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo tháng/quý/năm và báo cáo kết quả thực hiện cho cấp quản lý. Cập nhật dữ liệu khách hàng, cơ hội bán hàng và các hoạt động kinh doanh vào hệ thống CRM hoặc biểu mẫu quy định. Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả kinh doanh và phát triển sản phẩm.
Phát triển khách hàng & Thị trường: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng là các Bệnh viện (công/tư), Phòng khám, Trung tâm y tế, và các cơ sở y tế khác tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Thực hiện các hoạt động tiếp cận khách hàng qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp, tham gia hội thảo, triển lãm chuyên ngành. Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt đẹp để đảm bảo doanh số ổn định và tăng trưởng. Phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc. Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và làm việc độc lập theo mục tiêu. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Có tư duy dịch vụ khách hàng, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Y tế, Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Y sinh, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và đam mê kinh doanh. Ngoại hình chuyên nghiệp, tự tin.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư/thiết bị y tế, dược phẩm hoặc các sản phẩm liên quan đến y tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và mạng lưới quan hệ tại các Bệnh viện, Phòng khám tại TP. Hồ Chí Minh. Am hiểu về thị trường vật tư tiêu hao y tế.
Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác trong khu vực được phân công (nếu có).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kinh doanh - Vật tư tiêu hao Y tế - Khu vực Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5328805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
kinh doanh vật tư tiêu hao tại tỉnh/thành