Mô tả công việc:
Thực hiện mua sắm thiết bị, dịch vụ cho nâng cấp, mở rộng hạ tầng mạng lưới và các dự án kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông
– Quản lý database và hợp đồng mua sắm theo quy định của phòng ban và Công ty
– Nhận yêu cầu báo giá từ sale, kỹ thuật hoặc các bộ phận khác từ Công ty
– Tạo PO trên hệ thống SAP, nhập Insight để quản lý, làm hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai
– Phối hợp với tài chính kế toán hoàn thiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
– Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua sắm, hồ sơ mời thầu/chào hàng
– Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng
Quản lý chi phí
– Đóng góp ý kiến xây dựng các tiêu chuẩn về giá
– Quản lý chi phí Opex theo AOP nhằm tối ưu chi phí
– Thực hiện phân tích, đánh giá, đàm phán giá (đôi khi cần sự hỗ trợ/hướng dẫn của quản lý trực tiếp/chuyên viên cấp cao hơn)
Quản lý vendor
– Tham gia đánh giá chất lượng NCC định kỳ (6 tháng/lần)
– Xây dựng database vendor list
– Tìm kiến NCC mới theo hướng dẫn/hỗ trợ của quản lý trực tiếp/chuyên viên cấp cao hơn
Yêu cầu công việc:
– Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian và chăm sóc khách hàng
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Ngoại thương/Kế toán/Tài (ưu tiên tốt nghiệp Ngoại thương, KTQD, Ngoại giao,…)
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty lớn (trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế
– Có kỹ năng cơ bản về phần mềm mua sắm SAP/ERP
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel) tốt
– Nắm được cơ bản các kiến thức về lĩnh vực mua sắm hàng hóa, dịch vụ, thị trường cung ứng; kiến thức về các hãng sản xuất/ nhà cung cấp trong lĩnh vực viễn thông
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ đào tạo Đấu thầu
– Có khả năng đàm phán, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Văn hoá môi trường làm việc:
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật