Chuyên viên phát triển kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gia nhập MyAloha- Đưa công nghệ số đến gần hơn với cộng đồng!
Bạn có muốn trở thành một phần của hành trình chuyển đổi số đầy ý nghĩa, nơi công nghệ không chỉ là sản phẩm mà còn là công cụ giúp hàng triệu người kết nối và phát triển?
- - -
Tại MyAloha, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những chiến binh kinh doanh bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục thị trường công nghệ đầy tiềm năng. Vị trí Chuyên viên Kinh doanh Giải pháp Chuyển đổi số đang chờ bạn.
Mô tả công việc
Khai phá thị trường, tạo ra giá trị:
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng, bao gồm các cơ quan nhà nước, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, trường học và doanh nghiệp.
- Tận dụng tối đa hơn 3.000 data khách hàng sẵn có để mang đến các giải pháp giá trị cho họ.
- Tư vấn chuyên sâu các giải pháp chuyển đổi số đột phá như MyAloha (nền tảng thi trực tuyến) và MyPortal (cổng thông tin nội bộ).
- Chủ động xây dựng nội dung (bài viết, case study, tính năng mới) để giới thiệu sản phẩm và chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng.
Giao tiếp chuyên nghiệp, đàm phán thành công:
- Đề xuất các chiến lược upsell, cross- sell và chăm sóc khách hàng để nâng cao doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững.
- Chủ động tổ chức các buổi thuyết trình (demo) sản phẩm, workshop, webinar để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thương thảo, xây dựng báo giá và chốt hợp đồng với đối tác.
- - -
Yêu cầu ứng viên
Chúng tôi tìm kiếm một người có:
- Biết cách nghiên cứu, nắm bắt vấn đề cốt lõi của khách hàng và chủ động tư vấn, kết nối họ với các giải pháp công nghệ hiện có của MyAloha.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục vượt trội.
- Có 1- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm.
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp.
- - - - -
Quyền lợi
- Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
- Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
- Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,…
- - - -
VỀ MYALOHA
Công ty Cổ phần Công nghệ Myaloha được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh phục vụ khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả và bền vững. Aloha đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cho các dịch vụ như: Cho thuê nền tảng tổ chức Thi trực tuyến; Cho thuê các ứng dụng di động Mini App phục vụ cho hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước…
Trong vòng 7 năm, Myaloha đã được tin dùng bởi các cơ quan nhà nước của gần 63 tỉnh thành trong nước cùng nhiều doanh nghiệp khác với hơn 9 triệu người dùng, giúp Myaloha ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 09:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển kinh doanh - Mã tin đăng: 5341925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây