Chuyên viên Phát triển & Trải nghiệm Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Partnership | Liên kết đối tác:

Report đánh giá các chương trình liên kết, tiềm năng các đối tác để tiếp tục xây dựng các chương trình partnership “may đo” và hiệu quả hơn.
Triển khai các chương trình partnership đến hệ thống kinh doanh, đảm bảo hệ thống hiểu rõ mục tiêu và vận hành chương trình.
Mở rộng bản đồ kết nối các doanh nghiệp, gia tăng sức mạnh cộng hưởng thông qua các chương trình liên kết.
Xây dựng kế hoạch & bản đồ partnership tại Chi nhánh theo định hướng từ Tập Đoàn.
Kiểm soát ngân sách hoạt động năm, quý, tháng & theo từng chương trình.
Duy trì mối quan hệ với các đối tác, làm giàu nguồn tài nguyên partnership tại Chi nhánh.
Tìm kiếm các đối tác có phân khúc khách hàng tương tự như PNJ, đề xuất xây dựng các chương trình liên kết nhằm gia tăng quyền lợi, lợi ích khách hàng. Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng từ các đối tác thông qua các chính sách và ưu đãi dành riêng cho đối tác.

CS | Chăm sóc khách hàng:

Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đến hệ thống kinh doanh, nhằm đảm bảo hệ thống hiểu vận hành & tư vấn cho khách hàng.
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp sinh nhật, khách hàng có đóng góp doanh thu cao trong năm theo định hướng từ Tập Đoàn.
Phân tích data khách hàng, xây dựng các chương trình chăm sóc theo từng nhóm khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, gia tăng sự gắn kết lâu dài với khách hàng.
Đề xuất, xây dựng & triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng cấp chi nhánh.
Phối hợp cùng CS Hội sở & Hệ thống cửa hàng giải quyết các khiếu nại khách hàng (nếu có phát sinh), là đầu mối kết nối giữa SC & hệ thống kinh doanh tại chi nhánh.

CX | Trải nghiệm khách hàng:

Phối hợp liên phòng ban để đề xuất các chương trình đào tạo, talkshow chia sẻ về các bí kíp giảm rating 1- 3*.
Report đánh giá sau chương trình, nhằm cải tiến & đề xuất các chương trình trải nghiệm hay hơn, hiệu quả hơn.
Phân tích hành trình khách hàng, khám phá các điểm chạm, gia tăng kết nối & trải nghiệm với khách hàng, gây ấn tượng về hình ảnh Thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Cập nhật bản tin rating, các nội dung cần cảnh báo cải thiện cho hệ thống..
Đề xuất các phương án hành động nhằm giảm rating 1- 3*, nâng cao chất lượng phục vụ của hệ thống.
Triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng theo định hướng từ CX Hội sở.
Đề xuất các hoạt động trải nghiệm khách hàng phù hợp với insight khách hàng Miền Tây.
Xây dựng các chương trình trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, nhằm gia tăng các điểm chạm & tăng sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt trong quá trình tham quan & mua sắm tại hệ thống cửa hàng PNJ.
Kiểm soát ngân sách CX theo năm, quý, tháng, chương trình, đảm bảo ngân sách được vận hành tối ưu.
Đọc hiểu & phân tích data khách hàng rating, nhằm tìm hiểu các điểm gãy, đưa ra giải pháp khắc phục, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo năm, quý theo định hướng từ Tập Đoàn.

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại Học
Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có hiểu biết về hệ thống chăm sóc khách hàng CRM, RFM, tham gia các lớp về trải nghiệm khách hàng.
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
Chuyên ngành: Marketing, Quản trì Kinh doanh/Trải nghiệm khách hàng.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp thời trang, bán lẻ, có mối quan hệ xã hội rộng.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc: Thông thạo Exel, Word văn phòng, Power Point.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đọc data, kỹ năng phân tích khách hàng.

*) PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Du lịch hằng năm.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Lương tương xứng năng lực.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:​ Điện thoại/Zalo: 0986 768 309 (Giờ hành chính)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: GỬI CV về email: tuyendung.ct@pnj.com.vn
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phát triển & Trải nghiệm Khách hàng - Mã tin đăng: 5378315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành