Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Nhân Sự / HR Services Management Specialist

FE CREDIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý tác nghiệp nhân sự của đơn vị bên thứ ba, bao gồm nhưng không giới hạn: hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN và các báo cáo lao động, đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.
• Đóng vai trò đầu mối tiếp nhận yêu cầu, điều phối và theo dõi công việc vận hành nhân sự, đảm bảo dịch vụ nhanh, chuẩn và nhất quán.
• Rà soát, kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Quản lý dịch vụ bên thứ ba để đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định nội bộ, và thỏa thuận giữa VPB SMBC FC và bên thứ ba trong tác nghiệp nhân sự, bao gồm:
• Các loại Bảo hiểm bắt buộc
• Dữ liệu nhân viên
• Hợp đồng lao động và các văn bản liên quan
• Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
• Báo cáo lao động
• Bảng lương
• Thuế thu nhập cá nhân
• Các công việc khác thuộc về tác nghiệp nhân sự
Điều phối vận hành nhân sự đối với bên thứ ba:
• Triển khai các chính sách, quy chế, quy định, quy trình và các hướng dẫn về nhân sự đến bên thứ ba.
• Phối hợp và điều phối bên thứ ba trong công tác kiểm toán nội bộ, kiểm toán nội bộ độc lập tại VPBank SMBC và các kiểm toán thanh tra khác.
• Đầu mối tiếp nhận yêu cầu, câu hỏi và phản hồi từ bên thứ ba.
• Phân loại, điều phối xử lý, theo dõi tiến độ công việc.
Đánh giá chất lượng dịch vụ và xử lý thanh toán phí dịch vụ đối với bên thứ ba
Quản lý hợp đồng giữa VPB SMBC FC và bên thứ ba.
Đề xuất cải tiến, chuẩn hóa quy trình, biểu mẫu và hướng dẫn vận hành ;nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên và tối ưu vận hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên các chuyên ngành Quản Trị Nhân Lực, Kinh tế, Luật , Tài Chính- Ngân Hàng hoặc lĩnh vực liên quan.

Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.
Ưu tiên có kinh nghiệm nhân sự tổng hợp/ vận hành nhân sự/ C&B tại tổ chức có quy mô lớn hơn 1000 lao động, ưu tiên ngành tài chính ngân hàng.
Thành thạo MS Office, và hệ thống quản lý nhân sự (SAP SuccessFactors, HRIS)
Hiểu biết về pháp luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN và quy định liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý dịch vụ nhân sự bên thứ ba

Tính cam kết cao, cẩn trọng, trung thực và tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin nhân sự.

• Khả năng thích ứng cao và chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng Quản lý, điều phối và theo dõi tiến độ công việc.
• Kỹ năng xử lý tình huống & Giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Giao tiếp và kết nối tốt.

Kỹ năng

Yêu cầu khác

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Nhân Sự / HR Services Management Specialist - Mã tin đăng: 5395621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FE CREDIT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý dịch vụ tại tỉnh/thành