Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2025- 23/11/2025
Số lượng: 50
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý khách hàng có yêu cầu kinh nghiệm
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng tập trung đợt III 2025
Nơi làm việc: BÀ RỊA- VŨNG TÀU,BUÔN HỒ,ĐÔNG ĐĂK LĂK,BẮC GIANG,ĐÔNG HÀ NỘI,ĐỒNG THÁP,GIA LÂM,QUẢNG BÌNH,VŨNG TÀU- CÔN ĐẢO,BA ĐÌNH,HÀ NAM,HAI BÀ TRƯNG,PHÚ QUỐC,HUẾ,HÀ GIANG,HÙNG VƯƠNG,LAI CHÂU,SA ĐÉC,PHÚC YÊN,LẠNG SƠN,TÂN LONG AN,HẢI DƯƠNG
Lưu ý: BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển thông qua link nội bộ sau:
https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/770/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- co- yeu- cau- kinh- nghiem.html
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác chuyên môn
- Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV.
- Quản lý, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng với khối lượng công việc phát sinh thường xuyên, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.
- Tham gia ý kiến về các văn bản chế độ quy trình nghiệp vụ. Tham gia/đề xuất xây dựng chính sách khách hàng và chăm sóc khách hàng do mình quản lý hoặc tiếp cận mới.
Công tác khác:
- Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo Chi nhánh/Phòng phân công.