Chuyên Viên Quản Lý Vận Hành Kênh Số (Digital Ops)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
• Khai phá nền tảng Dữ liệu Khách hàng (CDP/CRM), chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và khai thác kho dữ liệu khách hàng tập trung của Tập đoàn.
• Là &039;cầu nối&039; kỹ thuật thúc đẩy cùng Ban CNTT tích hợp hệ thống, đảm bảo tự động hóa các kênh số tập trung (ZNS, MiniApp, Web trả kết quả, Core EMR và các hệ thống khác).
• Đầu mối vận hành và khai thác các kênh ứng dụng tập trung của tập đoàn: Mobile web, app trả kết quả, đặt lịch, Zalo OA, ZNS, Data Core. Khai phá các nền tảng dữ liệu hiện hữu, để có phương án khai phá tạo ra "dòng tiền đột phá mới" thông qua việc khai thác tài sản dữ liệu bằng công cụ Digital & AI.
Nhiệm vụ chính
• Làm đầu mối của các chiến dịch từ việc khai thác dữ liệu hiện hữu để đưa ra các chiến dịch, từ khâu thiết kế và đề xuất kịch bản, phân khúc tệp khách hàng, A/B testing, đến tối ưu chi phí và đo lường hiệu quả.
Thiết kế các chiến dịch "kích hoạt" khách hàng cũ để tái khám, và các chiến dịch bán chéo B2B.
• Quản trị Nền tảng Dữ liệu Khách hàng (CDP/CRM):
Đầu mối chính tham gia cùng Ban CNTT để định hướng xây dựng nền tảng CDP/CRM, chịu trách nhiệm thu thập, hợp nhất, làm sạch và làm giàu dữ liệu khách hàng từ các nguồn (HIS, ZNS, Web...).
Sử dụng Power BI(hoặc công cụ khác) để xây dựng và duy trì các dashboard realtime.
• Vận hành (Ops) khai thác các Nền tảng Công nghệ số:
Quản lý nội dung, vận hành và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX) trên các kênh số tập trung: Zalo OA, Zalo MiniApp, Web trả kết quả,...
Đảm bảo các tác vụ tự động (nhắc lịch, trả kết quả điện tử) được thực hiện thông suốt.
• Tham gia tích hợp Công nghệ cùng Ban CNTT:
Chủ động thúc đẩy cùng Ban CNTT thực thi dự án "tích hợp các nền tảng để sớm có hệ thống Core bán hàng (CRM / CDP) để có góc nhìn thấu hiểu hơn về khách hàng hiện hữu".
Chịu trách nhiệm về KPI: Đạt tự động hóa tối đa các tác vụ nhắc lịch/trả kết quả, với mục tiêu "loại bỏ hoàn toàn các &039;Jobs cuối ngày thủ công&039;" để giảm thiểu rủi ro vận hành.
• Đối soát & Báo cáo:
Trực tiếp làm việc với Ban KTTC để đối soát doanh thu số hàng tháng, tính toán ROI của chiến dịch và ngân sách thưởng (theo cơ chế được duyệt).
Quyền hạn
• "Chủ động sử dụng ngân sách đã duyệt" để triển khai các chiến dịch ZNS và Digital Marketing theo kế hoạch.
• Được quyền tham mưu, đề xuất các giải pháp pháp lý nhằm đảm bảo hoạt động đúng quy định.
• Được quyền khai thác (có kiểm soát và tuân thủ bảo mật) cơ sở dữ liệu khách hàng cũ của Tập đoàn để thực hiện các chiến dịch Digital Sales.
• Yêu cầu và phối hợp với Ban CNTT, Ban KTTC và MKT các đơn vị để thực hiện nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

Năng lực Quản trị Nền tảng Martech: (CDP/CRM): Am hiểu và có kinh nghiệm thực tế vận hành các nền tảng CDP và CRM.
Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Công nghệ Thông tin, Phân tích Dữ liệu, Quản trị Kinh doanh.
Kỹ năng Quản lý Dự án & Đàm phán: Khả năng thúc đẩy, đàm phán với các bên liên quan, đặc biệt là Ban CNTT, để hoàn thành mục tiêu tích hợp.
Tư duy Hướng đến Doanh thu và khách hàng làm trung tâm: về các chỉ số tài chính (Lợi nhuận Ròng, ROI, Chi phí/Doanh thu).
Tư duy Lấy Dữ liệu: Mọi quyết định về chiến dịch (phân khúc, A/B testing) đều phải dựa trên dữ liệu và khách hàng.
Phân tích Dữ liệu Bán hàng & Power BI: Thành thạo Power BI để quản lý giám sát dashboard; kỹ năng xử lý, phân khúc tệp khách hàng (CRM Analytics). Biết SQL là một lợi thế lớn.
Thành thạo Vận hành ZNS/Facebook/Tiktok/..các Web/App MKT: Có kinh nghiệm thực chiến chạy các chiến dịch ZNS quy mô lớn và tối ưu hiệu quả, thúc đẩy vận hành khai thác trên các nền tảng.
Khai thác các công cụ AI để ứng dụng vào công việc.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Martech, CRM, hoặc Phân tích Dữ liệu Marketing.
Có kinh nghiệm thực tế triển khai các chiến dịch ZNS quy mô lớn và quản lý các nền tảng CRM/CDP.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, Bán lẻ, Thương mại điện tử, hoặc Tài chính (là những ngành đã khai thác ZNS và CDP mạnh).
• Kỹ năng:
Thành thạo các nền tảng CRM, CDP, Power BI.
Kỹ năng xử lý dữ liệu (Excel, SQL) và quản lý dự án công nghệ.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành (đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, marketing).

Quyền lợi

Được hưởng phụ cấp ăn trưa
Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
Thu nhập hấp dẫn, (Tối thiểu: 25 đến thoả thuận) + Theo KPI hiệu quả được trích từ nguồn thưởng hiệu quả mang lại của Trung tâm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe nội bộ hàng năm (cho CBNV và thành viên gia đình), du lịch nghỉ mát

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 13:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Vận Hành Kênh Số (Digital Ops) - Mã tin đăng: 5412818. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 1-2 C2 Làng Quốc Tế Thăng Long - Cầu Giấy

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây