Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NGÔ TUẤN ANH
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận & xử lý tin nhắn khách hàng online- Trực Fanpage, Zalo và các nền tảng chat để trả lời tin nhắn, tư vấn dịch vụ nha khoa.- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch, tư vấn, thắc mắc của khách hàng mới và cũ.- Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan (điều phối, bác sĩ, kế toán…) nếu vượt ngoài phạm vi xử lý.
Đặt lịch & xác nhận lịch hẹn- Ghi nhận lịch hẹn theo yêu cầu khách (thời gian, dịch vụ, bác sĩ).- Xác nhận lịch qua điện thoại/inbox trước lịch hẹn.- Gửi nhắc lịch đúng giờ, tránh bỏ sót hoặc nhầm lẫn
Chăm sóc sau điều trị- Gọi lại/inbox chăm sóc khách 1–2 ngày sau khi điều trị.- Hỏi thăm tình trạng phục hồi, giải đáp thắc mắc hậu điều trị.- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ.
Quản lý dữ liệu khách hàng- Cập nhật đầy đủ thông tin vào file: lịch sử điều trị, lịch tái khám, loại dịch vụ, ghi chú quan trọng.- Lưu trữ hình ảnh trước – sau điều trị (nếu có), phục vụ bác sĩ hoặc marketing.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn điền form, dắt khách đến khu vực chờ.- Hỗ trợ khách trong suốt quá trình khám, theo dõi thời gian chờ đợi.- Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các bộ phận để xử lý các tình huống phát sinh.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Y – Dược – Điều dưỡng – Quản trị – Marketing.
Ngôn ngũ nói chuyện nhẹ nhàng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (giao tiếp lịch hẹn, tiếp khách nước ngoài).
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng dịch vụ cao cấp
Yêu thích công việc CSKH
Nữ, độ tuổi 22–30, ngoại hình ưa nhìn.
Sử dụng thành thạo Google Sheets, máy tính văn phòng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hiện đại.
Được hỗ trợ công cụ, định hướng phát triển nội dung có chiều sâu.
Cơ hội phát triển kỹ năng truyền thông và thẩm mỹ thương hiệu cá nhân bác sĩ.
Tham gia BHXH sau 6 tháng chính thức làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5393146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH NHA KHOA NGÔ TUẤN ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job