Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giám sát và tối ưu hóa chi phí sử dụng dịch vụ Azure cho khách hàng.
Giám sát và vận hành hệ thống quản lý Billing trên các nền tảng Public Cloud: AWS, GCP, Azure…
Thực hiện báo cáo định kỳ cho khách hàng và nội bộ (Báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo quý).
Cập nhật và áp dụng các tính năng mới của Azure để cải thiện hiệu suất và hiệu quả trong công việc triển khai và vận hành.
Tham gia các dự án di chuyển (migration) từ hạ tầng truyền thống hoặc nền tảng Cloud khác sang Azure.
Thiết kế, triển khai và vận hành hệ thống hạ tầng đám mây trên Microsoft Azure cho khách hàng.
Liên hệ và phối hợp với khách hàng để thông báo và phối hợp xử lý sự cố (nếu có)
YÊU CẦU
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với Microsoft Azure, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc quốc tế
Có kỹ năng lập trình/scripting: PowerShell, Azure CLI, Python hoặc Bash để tự động hóa.
Có đam mê và định hướng làm việc với các dịch vụ trên Cloud Computing.
Có kiến thức về Network
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan: Azure Administrator Associate (AZ- 104), Azure Solutions Architect Expert (AZ- 305)
Hiểu biết về DevOps practices, Infrastructure as Code (IaC), và containerization (Docker, Kubernetes).
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc tương đương.
Có trách nhiệm cao với công việc được giao và chịu được áp lực trong công việc.
Chủ động và ham học hỏi kiến thức mới.
Có kiến thức về các nền tảng Public Cloud: AWS, GCP, Azure…
Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt (đọc/viết/nói)
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãngcông nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngànhvà những dự án siêu khủng
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng,esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)