[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CLASSYC HOTEL
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, OTA
• Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú
• Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi, làm các thủ tục nhận- trả phòng cho khách.
• Quan sát, chăm sóc khách VIP/khách quay lại khách sạn, khách đến và đi
• Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách
• Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói
• Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời
• Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú
• Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Có thể đáp ứng thời gian làm việc theo ca (8h/ca).
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;.
Có trách nhiệm với công việc
Kỹ năng quản lý, tổ chức giám sát, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động chung của công ty : teambuilding, liên hoan, sự kiện- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Được nghỉ 1 ngày trong tuần
Lương cơ bản cạnh tranh/ Lương tháng thứ 13./ SVC / TIP
Các chính sách khác theo chính sách của khách sạn và luật bảo hiểm xã hội hiện hành.
Được đóng BHXH, BHYT, BHCN

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 00:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5407201. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CLASSYC HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây