Mục đích của vị trí công việc:
Chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và phát triển hoạt động của câu lạc bộ trong một khu vực nhất định, đảm bảo hiệu quả vận hành đồng bộ, đạt được mục tiêu doanh thu và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng toàn hệ thống.
Các công việc, nhiệm vụ hàng ngày:
1 Doanh thu và lợi nhuận
• Chỉ đạo triển khai các chiến lược tại CLB nhằm đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
• Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả lợi nhuận của CLB
• Theo dõi hiệu quả tài chính, phân tích số liệu doanh thu/chi phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh..
• Phối hợp với Kinh doanh, Marketing để xây dựng các chương trình, sản phẩm thúc đẩy bán hàng, giữ chân hội viên và tăng doanh thu phụ trợ.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh vùng và kế hoạch vận hành hàng năm phù hợp với mục tiêu công ty..
• Quản lý ngân sách, chính sách giá và hiệu quả P&L để kiểm soát chi phí và tăng trưởng lợi nhuận.
Vận hành Câu lạc bộ:
• Làm việc trực tiếp với COO để vận hành CLB, đảm bảo CLB tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và hướng dẫn vận hành của Elite Fitness một cách nhất quán, đồng bộ.
• Kết hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các quy trình, quy định, chính sách liên quan đến vận hành cũng như hoạt động của CLB để đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động theo chỉ đạo và định hướng của Ban lãnh đạo.
• Đảm bảo các CLB tuân thủ pháp luật, và hướng dẫn của đối tác liên quan.
Dịch vụ khách hàng:
• Đảm bảo trải nghiệm hội viên đạt chất lượng cao cấp, đúng tinh thần thương hiệu Elite, cụ thể:
• Theo dõi và kiểm tra các phản hồi khách hàng và chỉ số NPS.
• Xử lý các trường hợp phản ánh cấp độ cao hoặc có ảnh hưởng rủi ro tới thương hiệu.
• Rà soát các quy trình, quy định cùng CLB đảm bảo tuân thủ theo đúng các nội dung.
4 Quản lý chi phí, Tài sản & Cơ sở vật chất
• Duy trì môi trường làm việc và tập luyện sạch sẽ, an toàn, đúng tiêu chuẩn cho nhân viên và hội viên tại các CLB.
• Đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo trì đầy đủ, kiểm tra định kỳ và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
• Theo dõi dữ liệu doanh thu, chi phí các CLB và lập kế hoạch đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu EBITDA hiệu quả.
• Giám sát bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị tập luyện và vận hành tiện ích để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn.
• Kiểm tra và quản lý ngân sách sửa chữa, thay thế, đầu tư thiết bị.
5 Nhân sự:
Rà soát kế hoạch nhân sự; phối hợp xây dựng cơ cấu, định biên và tham gia tuyển dụng Ban Nhân sự tập đoàn
• Đánh giá ứng viên cấp cao về phù hợp văn hóa/vận hành; đề xuất bổ nhiệm, điều chuyển hoặc miễn nhiệm.
• Theo dõi nghỉ việc, phân tích nguyên nhân và phối hợp HR triển khai giải pháp giữ chân nhân viên.
• Lập kế hoach, đề xuất, đào tạo và giám sát đào tạo cho quản lý; phát triển nhân sự kế cận và nguồn tài năng.
• Đảm bảo tuân thủ nội quy lao động; đề xuất kỷ luật công bằng, có tính định hướng phát triển.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất nhân sự chủ chốt; phân tích kết quả và thúc đẩy cải thiện hoặc thăng tiến.
• Thúc đẩy ghi nhận kịp thời và văn hóa doanh nghiệp; xử lý vấn đề lao động và báo cáo nhân sự định kỳ.
6 .Các công việc khác theo phân công của cấp trên:
• Thực hiện báo cáo các công việc trong trách nhiệm phân công cũng như đưa ra các phân tích và đề xuất các ý tưởng, kế hoạch thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất, chất lượng dịch vụ và chỉ số hài lòng của khách hàng.
• Là đầu mối đại diện cho Elite trực tiếp tham gia các cuộc họp và trao đổi các kế hoạch làm việc với các Đối tác của CLB như Bên cho thuê, Ban Quản lý TTTM, các đoàn thanh tra… để giải quyết các công việc liên quan.
• Các công việc khác theo phân công.