Communication Manager (Trưởng Phòng Truyền Thông & Sự Kiện)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý ngân sách truyền thông và sự kiện, đánh giá hiệu quả triển khai.
- Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông theo mục tiêu Tập đoàn.
- Làm việc với đối tác triển khai/cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiến độ và chất lượng sự kiện.
- Đề xuất, phối hợp xây dựng kịch bản dự phòng/xử lý rủi ro, tư duy ứng biến để xử lý các tình huống phát sinh, bảo vệ uy tín thương hiệu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động truyền thông và sự kiện.
- Giám sát hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất trong mọi hoạt động truyền thông nội bộ 2 miền và đối ngoại.
- Đề xuất, phối hợp xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) và các kế hoạch sự kiện phù hợp văn hóa Tập đoàn.
- Tổ chức và quản lý, giám sát các chương trình sự kiện nội bộ/ngoại và CSR/từ thiện nếu có.
- Quản lý team Content + Event, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm quản lý team 3- 5 người.
- Năng động, tự tin, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phối hợp đa phòng ban tốt.
- Tư duy sáng tạo, định hướng hình ảnh và thông điệp truyền thông.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Truyền thông, PR, Báo chí, Quản trị sự kiện (Marketing có thể có nhưng không bắt buộc).
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Corporate Communications, PR, sự kiện.
- Hiểu quy trình sản xuất ấn phẩm, sự kiện và có khả năng giám sát/ đánh giá chất lượng dự án.
- Có Portfolio các dự án/ sự kiện đã tham gia, ưu tiên dự án liên quan Corporate Communications/ PR/ CSR.- Độ tuổi: Từ 28- 30 tuổi, ưu tiên Nam.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 12:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tổ chức sự kiện - Quà tặng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Communication Manager (Trưởng Phòng Truyền Thông & Sự Kiện) - Mã tin đăng: 5419077. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng truyền thông tại tỉnh/thành