CRM MANAGER

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CRM Strategy & Execution:
● Provide strategic input to the Board on CRM adoption, data governance, and vendor selection.
● Design and implement Vigo’s CRM/Loyalty roadmap aligned with business objectives.
● Lead initiatives to enhance customer lifecycle management, retention, and loyalty.
Customer Data, Automation & Chatbot:
● Build and manage automation flows to increase customer lifetime value and upsell opportunities.
● Manage chatbot workflows to improve customer engagement, lead qualification, and service efficiency.
● Deploy and optimize CRM/CDP/ZMA/Loyalty platforms across multiple channels (Zalo OA, chatbots, email, app push, SMS).
● Ensure seamless integration of CRM/CDP/ZMA/Loyalty with Vigo’s data warehouse and marketing systems.
Cross- Functional Collaboration:
● Align CRM/CDP/ZMA/Loyalty initiatives with multichannel marketing strategies.
● Partners with Marketing and Sales to convert leads into measurable revenue growth.
● Support campaign attribution, performance tracking, and customer segmentation.
Governance & Vendor Management & Others:
● Select, manage, and evaluate digital vendors (CRM, martech, media, automation).
● Establish governance frameworks for security, compliance, and data quality.
● Execute additional tasks and projects assigned by superiors, demonstrating adaptability and accountability.

Yêu cầu công việc

● Growth- driven, data- first, and customer- centric mindset, balancing strategic vision with hands- on execution.
● Leadership skills in managing cross- functional teams and external vendors.
● 4+ years of experience in CRM, Marketing Automation, or Customer Data Platforms, preferably in Beauty, Healthcare, or Retail- tech.
● Strong expertise in multichannel CRM/CDP/ZMA deployment (digital, social, app, offline POS integration).
● Proven track record in customer data integration, segmentation, and automation.
KPIs
● Within 12 months: Reduce cost per lead by at least 20% and increase multi- channel conversion rate to 30%.
● Maintain uptime ≥ 90% for all core platforms.
● Within 18 months: Integrate ≥80% of operational systems into a unified Data Layer.
● Track and increase CX Score by 10% every 6 months.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 19:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM MANAGER - Mã tin đăng: 5447722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THE VIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Crm manager tại tỉnh/thành