Cửa Hàng Trưởng Cửa Hàng Glam Beautique

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận Hành (Operation Duties)
Quản lý hàng hóa (Merchandise Management)
Giám sát Nhân viên Bán hàng (General Staff) để đảm bảo:
Việc trưng bày hàng hóa tuân theo sơ đồ sắp xếp (schematic plan), giá bán trên kệ và trên bảng giá khớp nhau.
Lên kế hoạch, phân công công việc cho Nhân viên Bán hàng trong việc chuẩn bị các chương trình Membership Day, Mommy Day và các ngày lễ lớn.
Hàng hóa được trưng bày đầy đủ, trong tình trạng tốt và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Việc thay đổi tem/nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước giờ mở cửa.
Hỗ trợ Bộ phận Thực phẩm (Foodline) trong công tác kiểm kê hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
Kiểm tra, xác nhận và phê duyệt các đơn đặt hàng tồn kho.
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Bộ phận Mua hàng (MMD).
Lập kế hoạch nhân sự, chuẩn bị và tham gia kiểm kê định kỳ 2 lần/năm theo lịch.
Quản lý phi hàng hóa (Non- merchandise Management)
Giám sát Nhân viên Bán hàng để đảm bảo:
Khu vực kho luôn được khóa và duy trì trong điều kiện an toàn.
Phối hợp với Chủ mặt bằng (Landlord) để xử lý các vấn đề vận hành, hỗ trợ các hoạt động bán hàng, sự kiện, marketing; có thể làm việc với cơ quan hành chính nhà nước, công an, cơ quan điều tra... khi cần thiết.
Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Quy trình phòng cháy chữa cháy được tuân thủ nghiêm ngặt.
Việc trưng bày bảng hiệu, poster, POP được thực hiện đúng hướng dẫn.
Kiểm tra và xác minh chênh lệch tồn kho, doanh số sau mỗi kỳ kiểm kê và báo cáo cho Phó Quản lý (Deputy Manager).
Thực hiện mở và đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, kệ trưng bày (gondola, wagon, shelves,...) trong tình trạng tốt.
Vận hành kênh Omni- channel (Omni Channel Operation)
Tuân thủ quy trình làm việc, chính sách, quy định của công ty.
Báo cáo và đảm bảo tính chính xác của các số liệu liên quan.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
Tổng hợp các báo cáo định kỳ: sản phẩm bán chạy, kết quả khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ và gửi cấp trên (Supervisor/Deputy Manager).
Là hình mẫu trong phục vụ khách hàng: tư vấn, bán hàng gợi ý (plus selling), cư xử lịch sự và lắng nghe nhu cầu khách. Có thể thực hiện phân tích da hoặc gói quà khi cần.
Nhận diện và phát triển nhân viên tiềm năng cho kế hoạch kế thừa (succession planning).
Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.
Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Nhân viên Bán hàng và Promoter.
Dịch vụ khách hàng (Customer Service)
Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc triển khai các chương trình khuyến mãi.
Quản lý nhân sự (Manpower Management)
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên Bán hàng, Promoter tuân thủ đúng nội quy.
Giới thiệu cho khách về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả hàng.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng; nếu không xử lý được thì báo cáo lên Cấp trên/Trainer.
Doanh số và Lợi nhuận (Sales and Profits)
Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
Phân tích doanh số theo mặt hàng/nhóm hàng và hành vi khách hàng để đề xuất cách bố trí, trưng bày hoặc tổ chức sự kiện bán hàng hiệu quả.
Xây dựng và duy trì tinh thần làm việc nhóm.
Lập lịch trực và kế hoạch ca làm việc.
Hỗ trợ khách đăng ký thẻ thành viên (kiểm tra CMND, phát và nhận form đăng ký, nhập thông tin).
Quy định và Nội quy (Rules and Regulations)
Kiểm soát tồn kho phục vụ bán hàng đa kênh (Omni).
Tham gia công tác tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho bộ phận.
Thông tin cho nhân viên về: doanh số ngày hôm trước, chỉ tiêu ngày hiện tại, doanh số tích lũy, các chương trình khuyến mãi và thông báo nội bộ của công ty.
Theo dõi việc chấm công, đồng phục của Nhân viên Bán hàng và Promoter.
Quan sát, thu thập thông tin và ý kiến khách hàng về xu hướng mua sắm, nhu cầu thị trường; đề xuất với Bộ phận Mua hàng (Merchandising Dept.) về việc điều chỉnh danh mục, chất lượng hoặc số lượng hàng hóa.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi cho đội ngũ promoter.
Lên lịch làm việc và phân ca hàng tháng cho bộ phận.
Các nhiệm vụ khác (Other Duties)
Đóng vai trò Deputy Manager khi cấp trên vắng mặt (nghỉ phép hoặc công tác).
Thực hiện mở và đóng cửa cửa hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Operation Deputy Manager/ Manager và General Manager.

Yêu cầu công việc

At least one- year related experience in retailing business or supermarket environment.
Ability to communicate in English (verbal & written).
Customer focused.
Good presentation and sales skill.
College or Technical School graduate.
Have ability to relocate to other Stores as Company’s assignment is a plus
Self- disciplined with ability to work independently.
Good communication, problem solving and leadership skills.
Computer literate (Word, Excel & Powerpoint).
Be able to work at shift & on Public holidays

Quyền lợi

Thưởng lương tháng 13, 14
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
Lương cạnh tranh
Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
Thưởng hiệu quả công việc
Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa
Chiết khấu khi mua hàng
Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)
Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 16:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Trưởng Cửa Hàng Glam Beautique - Mã tin đăng: 5361862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây