Customer Advisor

NANOCO GROUP
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư…).
Cập nhật dữ liệu khách hàng và hỗ trợ triển khai các hoạt động bán hàng hoặc sự kiện của showroom.
Thực hiện hợp đồng, chứng từ giao hàng, đăng ký bảo hành.
Đón tiếp, tư vấn và dẫn khách tham quan showroom, giới thiệu chi tiết về sản phẩm & thương hiệu.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc & cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên.
Tiếp nhận yêu cầu, báo giá, theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất quy trình bán hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Trung thực, cẩn thận, chủ động trong công việc và yêu thích thiết kế.
Ngoại hình khá
Chấp nhận đào tạo sinh viên đang chờ bằng hoặc mới ra trường.
Giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 03:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Advisor - Mã tin đăng: 5418418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NANOCO GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer advisor tại tỉnh/thành