TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hiệu suất Bán hàng (Sales Performance)
Chủ động đề xuất các hành động thương mại để hỗ trợ phát triển kinh doanh.
Mang lại trải nghiệm đa kênh (omni- channel) đáng nhớ, phù hợp với hình ảnh thương hiệu và quy trình công ty.
Thúc đẩy và đạt được các mục tiêu cá nhân và nhóm, bao gồm cả các KPI tài chính và phi tài chính.
Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm và thường xuyên chia sẻ những hiểu biết sâu sắc này với các bên liên quan.
Thúc đẩy doanh số bán hàng, tư vấn thẩm mỹ (Kích thước, chất liệu, thiết kế) — sản phẩm và tệp khách hàng cao cấp.
Quản lý Khách hàng (Client Management)
Quản lý các quy trình bán hàng phức tạp và yêu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình — bao gồm cả dịch vụ hậu mãi.
Thu thập và cập nhật dữ liệu khách hàng theo chính sách bảo mật và quy trình công ty.
Thiết lập và thực hiện các chiến lược để thu hút, gắn kết, giữ chân và phát triển nhóm khách hàng có giá trị tài sản ròng cao (High Net Worth- HNW), tập trung vào các sản phẩm cao cấp và bán hàng đa danh mục (cross- category selling).
Có được và duy trì kiến thức sản phẩm vững chắc; luôn cập nhật các sản phẩm mới để truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua những câu chuyện hấp dẫn.
Xây dựng và duy trì danh mục khách hàng mạnh mẽ thông qua các trải nghiệm cá nhân hóa, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài đồng thời mở rộng các khách hàng tiềm năng mới.
Vận hành Cửa hàng (Store Operations)
Vận hành chính xác hệ thống CRM cho việc kiểm tra quy trình hàng hoá, lập hóa đơn, thanh toán và nhập dữ liệu khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ cửa hàng hàng ngày theo sự phân công của đội ngũ quản lý.
Giám sát Quản lý Thu ngân (Till Controls):
Hỗ trợ mở cửa hàng buổi sáng (kiểm tra ánh sáng, mẫu trên kệ, mùi hương…).
Xem xét và đưa ra nhận xét về tất cả các báo cáo liên quan đến đơn hàng cho quản lý.
Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và hành vi.
Đảm nhận các trách nhiệm bổ sung theo sự phân công của quản lý.
Tuân theo lịch làm việc theo kế hoạch của quản lý.
Hợp tác với nhóm để đóng góp vào các mục tiêu chung của cửa hàng.
Tham gia kiểm kê kho tổng (stock takes) và kiểm kê chu kỳ (cycle counts).
Duy trì trưng bày trực quan (visual merchandising) phù hợp với hướng dẫn VM.
Tuân thủ & Tiêu chuẩn (Compliance & Standards)
Giải quyết kịp thời các vấn đề tuân thủ và thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn của công ty để duy trì sự liêm chính của tổ chức.