Customer Care/ Chăm Sóc Khách Hàng

YOLA EDUCATION
Mức lương
6 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ giáo viên trao đổi về tình hình học tập của HS.
- Thông báo thông tin khóa tiếp theo và chính sách ưu đãi để HS tái đăng ký.
- Chào mừng HS tại sảnh và lớp học ngày khai giảng.
- Tổ chức event center/local event cho HS Yola.
- Gửi lịch thông tin khóa học (thư cảm ơn, syllabus) và tài liệu giáo trình học cho PH/HS.
- Chuẩn bị tổ chức và ghi nhận trên hệ thống kết quả thi giữa kỳ/cuối khóa/ thi lại/thi bù/thi vượt lớp cho HS.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/phản hồi của KH.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có 2 năm kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm quản lý đội/nhóm trước đây.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe.

Quyền lợi

- Bảo hiểm cao cấp và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương
- Công việc lâu dài, ổn định. Lộ trình thăng tiến rõ ràng và không giới hạn tùy theo khả năng
- Hỗ trợ học phí các khóa học Tiếng Anh tại YOLA dành cho nhân viên và người thân
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + laptop
- Thưởng theo năng lực hàng tháng/quý
- 14 ngày phép năm + 01 ngày sinh nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 21:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5354084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

YOLA EDUCATION

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job