Customer Experience Executive (Gamota)

APPOTA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gamota đang tìm kiếm Loyalty/Customer Experience với nhiệm vụ trọng tâm là thiết kế và triển khai chính sách membership cho toàn bộ người dùng Gamota, đồng thời xây dựng và vận hành đội ngũ CTV bán hàng.
Gamota là một trong những nhà phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu khách hàng, hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 150 tựa game đã ra mắt. Xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần làm việc chủ động, nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, Gamota mong muốn tìm kiếm các mảng ghép cùng tần số để cùng phát triển và mang đến những dịch vụ và trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Bạn sẽ làm việc trực tiếp với:

Môi trường làm việc chủ yếu qua trao đổi trực tuyến (chat), kết hợp một số meeting; tập trung vào khách hàng cá nhân (B2C) là chính, đồng thời mở rộng hợp tác với đối tác doanh nghiệp (B2B).
Toàn bộ người dùng Gamota (All Users), đặc biệt là nhóm khách hàng VIP.
Các thương hiệu đối tác hợp tác (collab).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phát triển chính sách Membership cho người dùng, tập trung vào việc tạo ra các ưu đãi, chiến lược chăm sóc khách hàng giúp tăng mức độ trung thành.
Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới bán hàng bằng cách thiết lập và duy trì đội ngũ cộng tác viên bán hàng (CTV), đảm bảo sự tăng trưởng về doanh thu.
Thúc đẩy và hỗ trợ đội ngũ CTV trong việc đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, đồng thời giám sát và tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Đề xuất/Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng thông qua việc triển khai các chiến lược tiếp cận, giữ chân và mở rộng mối quan hệ với người dùng hiện tại và tiềm năng.
Thực hiện các công việc hỗ trợ thêm liên quan đến các mục tiêu và chiến lược của đội nhóm theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý, đảm bảo mục tiêu và KPI của team luôn được thực hiện hiệu quả.

YÊU CẦU:

Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ
Hiểu rõ hành vi và nhu cầu khách hàng để có thể thiết kế và triển khai các chính sách membership hiệu quả, gia tăng sự gắn kết và trung thành.
Khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực tương tự.
Kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý đội nhóm bán hàng/CTV là một điểm cộng..
Khả năng làm việc dưới áp lực và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như CRM, MS Excel.
Khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và các hoạt động liên quan.
Khả năng giao tiếp xuất sắc, chủ động, máu lửa.
Kinh nghiệm Sales/Business Development/Customer Service, Customer Experience, đặc biệt trong lĩnh vực game hoặc các ngành liên quan.

QUYỀN LỢI:
Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13…
Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.

Văn hóa làm việc độc đáo

Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba…
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, …

Thời gian làm việc:
Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 00:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Executive (Gamota) - Mã tin đăng: 5418166. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

APPOTA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Building 11 (LE Building), Alley 71, Lang Ha St., Ba Dinh Dist., Hanoi, Vietnam.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer executive tại tỉnh/thành