Customer Experience Manager/ Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS
Mức lương
1000 usd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Xây dựng customer journey map và các chỉ số trải nghiệm (CSAT, NPS, CES).
• Phối hợp với CTO/OPM và đội ngũ R&D để định hình lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khách hàng.
• Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới, khảo sát nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm/dịch vụ IT, CRM, ERP phù hợp.
• Theo dõi phản hồi sau khi sản phẩm triển khai, đề xuất cải tiến liên tục
• Là đầu mối làm việc với khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) , thu thập và phân tích nhu cầu thực tế của họ về các giải pháp chuyển đổi số
• Tổ chức khảo sát cùng khách hàng và đối tác, thực hiện báo cáo đánh giá trải nghiệm Khách hàng/đối tác để kiểm chứng ý tưởng sản phẩm trước khi đầu tư phát triển cũng như đề xuất nâng cao trải nghiệm định kỳ
• Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PM, BA, Dev…) phân tích, đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm Khách hàng.

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định
Đào tạo trong và ngoài nước
Thưởng dự án, thưởng theo OKRs, thưởng ngày lễ/tết hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 14:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Manager/ Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5359012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành