Customer Feedback Handling Associate - Temp Contract

ABBOTT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo KPI: tốc độ xử lý, tỷ lệ không đổi sữa, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Giới thiệu chương trình bán hàng trong quá trình xử lý khiếu nại.
Hỗ trợ khiếu nại khu vực tỉnh khi được yêu cầu.
Phối hợp liên phòng ban để trao đổi thông tin và tìm giải pháp tối ưu.
Tư vấn khách hàng qua điện thoại và gặp trực tiếp tại nhà; giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dinh dưỡng, chương trình bán hàng.
Quản lý hàng hóa & quà tặng: xuất/trả hàng, mượn/trả sữa theo quy định; quản lý sách, quà và báo cáo sử dụng.
Báo cáo định kỳ: Kế hoạch gặp khách hàng & xử lý khiếu nại, nhận diện và báo cáo các trường hợp khó, hoàn thiện hồ sơ khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng hàng tháng, báo cáo khiếu nại hàng ngày theo quy định.
Tiếp nhận & xử lý khiếu nại từ các kênh (trade, FF, hotline, web, shop) khu vực HCM và tỉnh; đảm bảo giải quyết nhanh, chuyên nghiệp, giữ hình ảnh và lợi nhuận công ty.

Quyền lợi

Training & Development
Premium Healthcare
13- month salary & performance bonus

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Feedback Handling Associate - Temp Contract - Mã tin đăng: 5379205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBOTT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 Luy Ban Bich, Tan Phu, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây