Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN QUỐC TẾ LIÊN MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

*** Mô tả công việc:
Vận hành & Điều phối Lô hàng:
- Liên hệ và làm việc với hãng tàu, hãng hàng không để đặt chỗ (booking), sắp xếp lịch trình vận chuyển.
- Tiếp nhận thông tin, booking và yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, pre- alert từ đại lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Theo dõi, giám sát tiến độ lô hàng; cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời, chính xác.
- Phối hợp xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển (delay, thiếu chứng từ, phát sinh chi phí...).
Báo giá & Chứng từ:
- Chứng từ: Chuẩn bị, kiểm tra và phát hành các chứng từ liên quan đến lô hàng (Bill of Lading, Manifest, AWB, D/O, C/O…).
- Đảm bảo tính chính xác và thời hạn của chứng từ để quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi, không gián đoạn.
- Báo giá: Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh; tìm kiếm và so sánh giá cước từ nhà cung cấp (hãng tàu, airline, trucking), thương lượng để đưa ra phương án tối ưu.
Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giữ chân khách hàng lâu dài.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, airline, vendor để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khẩu dịch vụ.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan đến bồi thường (claim) khi phát sinh sự cố hàng hóa.
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp; đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng và đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Ngoại thương hoặc Vận tải.
- Phẩm chất: Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Ngôn ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu tiếng anh lưu loát. Ứng viên biết tiếng Trung là một điểm cộng.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kiến thức vững chắc về quy trình xuất nhập khẩu và các điều kiện giao hàng quốc tế (Incoterms).
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành Logistics/Forwarder.
*** Chế độ phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Range lương: 8,000,000- 15,000,000 VNĐ
- Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết để làm việc.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ......
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ.
- Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng (giao tiếp, giải quyết tình huống,...) và nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Thời gian làm việc:
+ T2 – T6: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
+ T7: 8h00 – 12h00
*** Địa điểm làm việc: Hải Phòng: Tòa nhà Thành Đạt 3, số 4 Lê Thánh Tông, Phường Gia Viên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Quyền lợi

12 phép năm, nghĩ lễ tết
tháng 13, lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ,....
Bảo hiểm toàn diện Bảo Việt

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 05:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ - Mã tin đăng: 5424599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN QUỐC TẾ LIÊN MINH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây