Customer Service Specialist

TẬP ĐOÀN FPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi từ bệnh nhân liên quan đến đăng ký, đặt lịch hẹn, thanh toán và hướng dẫn sử dụng ứng dụng.
Nhận diện các trường hợp khẩn cấp (đau ngực, khó thở), chuyển tiếp các ca cấp cứu đến bác sĩ và hướng dẫn bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất.
Hướng dẫn người dùng sử dụng các chức năng chính của ứng dụng (đơn thuốc điện tử, tải hồ sơ bệnh án, theo dõi sử dụng thuốc, v.v.).
Ghi nhận phản hồi từ người dùng, phối hợp với đội ngũ sản phẩm để liên tục cải tiến tính năng.
Hỗ trợ điều phối giao thuốc khẩn cấp trong vòng 1 giờ.
Theo dõi chất lượng cuộc gọi, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và đo lường mức độ hài lòng của bệnh nhân.
Giải quyết khiếu nại, hòa giải tranh chấp và chuyển tiếp các trường hợp nghiêm trọng khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Điều dưỡng, Y tế công cộng hoặc lĩnh vực liên quan).
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng y tế.
Phát âm tiếng Việt rõ ràng và có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Thành thạo các công cụ CRM (như Zendesk, Lana Health) và có kiến thức y khoa cơ bản (sẽ được đào tạo thêm).
Có khả năng giữ bình tĩnh trong môi trường áp lực cao và xử lý tranh chấp một cách chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung, mang đậm bản sắc văn hóa riêng biệt.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm; bảo hiểm sức khỏe FPT Care cho nhân viên (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện); quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và người thân, v.v.
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ và được tham gia các hoạt động văn hóa quy mô lớn của Tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Specialist - Mã tin đăng: 5348593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN FPT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job