Customer Services/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Phú Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOURMET PARTNER VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Assist with receiving, unloading, counting and stocking physical inventory in the office/warehouse
- Check data accuracy in orders and invoices on SAP system
- Process orders via email or phone on SAP system
- Place order for transfer stock from HCM to Hanoi
- Prepare the Cashbook on a daily basis: update all the cash- in / cash- out and submit to HCM weekly
- Maintain copies of vouchers, invoices, or correspondence necessary for files
- Ensure orders are processed efficiently and that the delivery of materials meets customers’ expectations and business timelines
- Pick items according to the Order form
- Maintain safe and clean work environment by keeping shelves, inventory space and work stations neat; sweep and vacuum
- Develop daily sales reports
- Monitor and maintain stock accuracy by ensuring physical stock is in line with the inventory management system and ensure all stock movements are recorded to ensure accuracy
- Perform stock weekly stock check in the office/warehouse

Yêu cầu công việc

- A team player with high level of dedication
- Understanding of sales performance metrics
- At least 2- years’ experience, having an experience in hospitality industry is a plus
- Ability to work under strict deadlines
- Hands on experience with SAP software and Excel
- Excellent organizational and multitasking skills

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 17:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
An Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Phú Quốc) - Mã tin đăng: 5351218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOURMET PARTNER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây