Customer Services Staff

CÔNG TY TNHH GUNZETAL (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Order Management:
- Receive, check, and process customer purchase orders into the system (ERP/SAP).
- Communicate order confirmation, delivery schedule, and changes to customers.
- Follow up with internal teams (planning, production, logistics) to ensure timely delivery.
Customer Communication:
- Act as the main point of contact for assigned customers regarding orders, lead times, product availability, and general inquiries.
- Handle customer complaints or feedback and coordinate internal resolution.
- Build and maintain good relationships with customers.
Coordination & Internal Communication:
- Coordinate with operation teams regarding special customer requirements.
- Work closely with planning, warehouse, QA, and shipping teams to ensure seamless order fulfillment.
Documentation & System Handling:
- Ensure accurate data entry in internal systems (SAP/ERP/FAST,...).
- Maintain customer records and order history for tracking and reporting.
- Prepare necessary shipping documents (packing list, DN…. ).
Reporting:
- Support in preparing monthly customer service reports or sales order status (if any requested)
- Contribuition to monitor KPIs like on- time delivery, order accuracy, etc.

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS
- Good communication skills in English and Vietnamese (Chinese is a plus).
- College or Bachelor’s degree in Business Administration, Foreign Trade, or related fields.
Experience:
- At least 1–2 years of experience in customer service or sales support (experience in textile/garment industry is an advantage).
Other skills and knowledge:
- Have good command in English/Chinese and Microsoft Office is a plus
- Proactive, careful, hard working and can work under high pressure as leadtime of order is very short.
- Good communication, negotiations and problem solving.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services Staff - Mã tin đăng: 5343601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GUNZETAL (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer services staff tại tỉnh/thành